Âm Nhạc

Được 'cưng' như Taeyeon: Đích thân chủ tịch Lee Soo Man dẫn theo dàn hậu bối đến tham dự concert 'The Unseen'

Điệp phan
Chia sẻ

Chủ tịch nhà SM Lee So Man đã cùng với WayV tham dự concert tối nay của Taeyeon.

Ngay khi vừa trở lại thành công với Dear Me, Taeyeon lập tức “chơi lớn” tổ chức liền 3 buổi concert mang tên The Unseen vào 3 ngày 17,18,19/01/2020. Taeyeon là một trong những thần tượng solo hiếm hoi sở hữu những buổi concert được tất cả khán giả ở mọi độ tuổi quan tâm. Không cần phải bàn cãi đến chất lượng âm nhạc của Taeyeon vì điều này đã được chứng minh ngay từ ca khúc solo đầu tiên của nàng thủ lĩnh SNSD cùng hàng loạt thành tích nhạc số ấn tượng, điều làm cho giọng hát của Taeyeon trở nên thu hút và nổi bật chính là cảm xúc chất chứa trong từng câu hát của cô, điều này không phải ai cũng làm được.

Giọng hát của Taeyeon trở nên thu hút và nổi bật chính là cảm xúc chất chứa trong từng câu hát của cô

Đúng như dự đoán, 3 buổi concert của Taeyeon tiếp tục tạo nên những dấu ấn mới, Taeyeon đã mang đến những màn trình diễn với đủ phong cách âm nhạc, từ ballad nhẹ nhàng đến những bản RnB được dàn dựng vũ đạo hoành tráng. Như lời Taeyeon đã chia sẻ ở trong bức tâm thư mà cô đăng tải vào concert ngày 17/01/2020, âm nhạc đã cứu sống cô, chứng kiến Taeyeon đứng trên sân khấu hòa vào dòng nhịp điệu, ai cũng có thể cảm nhận được sự thỏa mãn của Taeyeon đối với sân khấu, với âm nhạc và với người hâm mộ của mình. Chính những điều chân thật này đã làm cho từng buổi concert của Taeyeon càng thêm ý nghĩa.

Chứng kiến Taeyeon đứng trên sân khấu hòa vào dòng nhịp điệu, ai cũng có thể cảm nhận được sự thỏa mãn của Taeyeon đối với sân khấu, với âm nhạc và với người hâm mộ của mình

Vào buổi concert đầu tiên, các thành viên SNSD là Yoona, Seohyun, Sunny và Hyoyeon đã đến tham dự khiến người hâm mộ vô cùng cảm động trước tình chị em thân thiết của nhóm nhạc nữ quốc dân. Không chỉ các thành viên SNSD, tại buổi concert hôm nay (18/01/2020), đích thân chủ tịch nhà SM và dàn hậu bối WayV đã đến tham dự và chúc mừng Taeyeon khiến cô nàng rất hạnh phúc. Có thể thấy rõ tình cảm giữa các thần tượng trực thuộc SM dành cho nhau, bức ảnh chủ tịch Lee Soo Man và WayV đến tham dự được đăng tải trên trang Twitter chính thức của SM với dòng caption: “Buổi hòa nhạc của Taeyeon - Buổi hòa nhạc thứ hai của The Unseen. Lee Soo Man, Xiaojun , Hendery , Kun , Ten và WinWin đã đến cổ vũ cô ấy! Hãy mong đợi vào buổi diễn ngày mai nhé!” thể hiện tình cảm gắn bó và ủng hộ lẫn nhau của các nghệ sĩ SM.

Các thành viên SNSD đã đến tham dự concert của Taeyeon

Chủ tịch Lee Soo Man và WayV đến tham dự ngày thứ 2 của The Unseen.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất