Âm Nhạc

Suho (EXO) giành chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp solo trước Any Song của Zico

Điệp phan
Chia sẻ

Suho chính thức giành được chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp solo với Let's Love.

Let's Love MV - Suho

Tại Music Bank chiều nay (10/04/2020), với sự tham gia biểu diễn của dàn line up (G)I-DLE, Changmin D.COY, FAVORITE, HYNN, MCND, TOO, Kang Go Eun, Riaa, BLACK6IX , Stella Jang, Cignature, AleXa, ONEUS, Hong Eun Ki và Hong Jin Young. Suho chính thức giành chiến thắng đầu tiên trước Any Song của Zico với số điểm cao áp đảo 8177 mặc dù không biểu diễn. Suho chính thức debut solo với ca khúc Let's Love vào ngày 30/03/2020 vừa qua. Đây là album có ý nghĩa rất lớn trong sự nghiệp âm nhạc của trưởng nhóm EXO, được anh đầu tư rất nhiều công sức và chuẩn bị trong thời gian khá dài.

Let's Love của Suho chiến thắng với số điểm cao áp đảo trước Any Song của Zico.

200410 SUHO (수호) win #1 with Let’s Love

Suho cũng đã bắt đầu tuần quảng bá với sự ủng hộ của người hâm mộ cùng các thành viên EXO. Lần đầu tham gia biểu diễn trên các chương trình âm nhạc hàng tuần với vai trò nghệ sĩ solo sau 9 năm debut là một dấu ấn với Suho. Hơn ai hết chắc chắn những áp lực về thành tích khi mang trên mình danh xưng trưởng nhóm EXO, nghệ sĩ đến từ SM, Suho đã thể hiện hết những mặt tốt nhất của mình. Những sân khấu live Let's Love của Suho cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ cư dân mạng. Ngày 12/04/2020 sắp tới, Suho cũng tổ chức fanmeeting online mang tên O2asis để gặp gỡ người hâm mộ.

Sân khấu live Let's Love tại Music Bank tuần trước của Suho.

Bên cạnh chiến thắng của Suho, Music Bank hôm nay cũng có những sân khấu trở lại đáng quan tâm như Oh My God của (G)I-DLE, Chocolate của Changmin…Đây là 2 cái tên nổi bật mới trở lại ở tuần này, có khả năng cao sẽ bắt đầu tranh cúp và là “đối thủ” đáng gờm cho vị trí số 1 ở các chương trình âm nhạc vào tuần tới.

Các sân khấu nổi bật tại Music Bank hôm nay:

(G)I-DLE - Oh My God [Music Bank / 2020.04.10]

MAX (TVXQ!) - Chocolate [Music Bank / 2020.04.10]

ONEUS (원어스) - A Song Written Easily

Cignature (시그니처) - ASSA

AleXa (알렉사) - Kitty Run

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất