Âm Nhạc

Soojin ((G)I-DLE) đột ngột tắt trò chuyện trực tiếp, buồn bã vì bị chê bai ngoại hình

Điệp phan
Chia sẻ

Soojin đã lộ rõ vẻ buồn bã khi đối mặt trực tiếp với những lời chê bai ngoại hình của cư dân mạng.

Oh My God MV - (G)I-DLE

Vào ngày 20/04/2020, Soojin đã có một buổi trò chuyện trực tiếp cùng người hâm mộ thông qua một ứng dụng trực tuyến, đây đáng lẽ là cuộc trò chuyện vui vẻ giữa Soojin và các fan khi cô nàng bắt đầu vô cùng hào hứng và đầy phấn khích. Tuy nhiên, càng về phần sau của cuộc trò chuyện, không khí của buổi livestream càng nặng nề hơn cả vì sự xuất hiện của hàng loạt những bình luận ác ý nhắm đến ngoại hình của nữ thần tượng.

Soojin đối mặt trực tiếp với bình luận ác ý ngay trên sóng livestream.

Những bình luận ác ý liên tục xuất hiện khiến Soojin phải thốt lên “Mình chết lặng mất” nhiều lần, cô nàng cũng lộ rõ vẻ buồn bã và thở dài khi đọc phải những bình luận ghét bỏ xuất hiện “nhan nhản” giữa buổi phát sóng trực tiếp. Có lẽ vì không thể chịu đựng thêm, Soojin đã đọc to một bình luận có nội dung như sau: “Tôi thấy gì đó trên mặt bạn. Sự xấu xí thì phải.”, câu nói này đã khiến Soojin bị tổn thương nặng nề, thành viên (G)I-DLE không giấu được biểu cảm buồn bã, sượng sùng khi buổi phát sóng vẫn đang tiếp diễn. Sau đó cô nàng đã kết thúc buổi trò chuyện sớm hơn dự định khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Khuôn mặt “đứng hình” của Soojin sau khi đọc những bình luận nhắm đến ngoại hình.

Đây không phải lần đầu Soojin nhận phải bình luận tiêu cực về ngoại hình, ở thời kì đầu mới debut với (G)I-DLE, Soojin cũng không ít lần bị một bộ phận cư dân mạng nhắm vào nhan sắc để chỉ trích cô nàng. Tuy nhiên, qua thời gian, Soojin ngày càng cho thấy vẻ đẹp được toát ra từ thần thái sân khấu, tài năng vũ đạo ấn tượng của mình. Soojin không sở hữu ngoại hình “đẹp như hoa” nhưng lại rất có khí chất riêng, ở mỗi lần bước lên sân khấu, Soojin luôn là người chiếm trọn sự chú ý vì khả năng trình diễn với thần thái đỉnh cao. Ở lứa thần tượng thế hệ 3, Soojin luôn là nữ thần tượng đầu tiên được nhắc đến khi bàn về kỹ năng sân khấu, khả năng biểu cảm và vũ đạo nổi bật.

Mặc dù không sở hữu ngoại hình “đẹp như hoa” nhưng Soojin có khí chất rất đặc biệt.

Là người nổi tiếng nên chắc chắn ai cũng phải đối mặt với nhiều luồng ý kiến trái chiều về bản thân, nhưng đối diện trực tiếp và phải đọc cho fan nghe có lẽ hơn ai hết Soojin là người bị tổn thương hơn cả. Sau khi buổi phát sóng kết thúc, các fan đã để lại hàng loạt bình luận tốt đẹp để động viên Soojin, có lẽ thành viên (G)I-DLE sẽ không buồn nhiều khi có nhiều người hâm mộ vẫn ở bên cô nàng và ủng hộ hết mình.

Sau khi buổi phát sóng kết thúc, các fan đã để lại hàng loạt bình luận tốt đẹp để động viên Soojin.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất