Âm Nhạc

Solji thông báo trở lại, fan Việt nhiều khả năng sẽ gặp cả 5 nàng EXID vào 31/7

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Sau tin mới nhất từ cô nàng, các fan Việt đang trong tình trạng "đứng ngồi không yên" với hi vọng tái ngộ chị cả của nhóm vào sự kiện cuối tháng 7 này.

18 tháng trước, Solji được chẩn đoán mắc bệnh cường giáp, cô nàng phải tạm ngưng mọi hoạt động với EXID. Các em cùng nhóm cũng như hâm mộ đều luôn mong mỏi chị cả nhanh chóng trở lại. Trong concert vào tháng 8/2017 của EXID, nữ ca sĩ đã bất ngờ xuất hiện biểu diễn cùng 4 thành viên còn lại khiến tất cả mọi người ở đó đều bật khóc vì hạnh phúc. Và mới đây, trong tập đầu tiên trên trương trình radio riêng Solji's Voice Season 2, cô nàng đã thông báo tin vui về sức khoẻ của mình, đồng thời nhắc đến chuyện trở lại hoạt động cùng EXID.

Màn xuất hiện bất ngờ của Solji vào tháng 8/2017.

Hiện tại, hormon cường giáp của mình đã bình thường. Cổ họng cũng đỡ hơn rất nhiều. Khả năng tái phát là có thể xảy ra nhưng mình đã bình phục rồi! Hiện tại thì mình rất khoẻ mạnh.” - Solji thông báo trên chương trình radio.

Tiếp đến, nữ ca sĩ nói về việc trở lại, trong cả việc solo và là thành viên của EXID: “Hiện tại chị đang chuẩn bị nói lời chào với tất cả các fan, những người mà chị dành rất nhiều tình cảm và có những kỉ niệm đẹp. Dù không biết chính xác thời điểm nhưng dù là 1 mình hay cùng EXID, chị chắc chắn comeback trong năm nay.

Một bạn fan đã gửi lời nhắn lo lắng sợ Solji giảm kí trong khoảng thời gian điều trị. Nhưng cô nàng đã nhanh chóng an ủi người hâm mộ và phản hồi rằng cân nặng của mình đã đạt đến mức cao nhất từ trước đến giờ. “Khi bắt đầu quá trình điều trị, chị đã cân nặng của chị đã giảm rất nhiều. Sau đó, vì phải sử dụng rất nhiều steroid (hợp chất kích thích tăng cơ) nên cơ thể đã sưng phù khiến chị lên cân. Thời gian đó là lúc cân nặng đạt mức cao nhất… Chị bắt đầu ăn ít lại và để có thể gặp các em trong hình ảnh 'lung linh' nhất, chị cũng đang chuẩn bị kế hoạch work out nữa.

Cuối cùng, Solji chia sẻ về việc luyện tập thời gian gần đây để bắt kịp vũ đạo của EXID. Cô nàng đã hoàn thành DDD và đang tiếp tục với những bài hát khác mà mình đã bỏ lỡ trong thời gian nghỉ bệnh.

31/7 này, EXID sẽ tái ngộ người hâm mộ Việt Nam trong concert tại nhà hát Hoà Bình. Và thông báo mới nhất này của Solji đã giúp các V-LEGGOs có hi vọng sẽ là những fan đầu tiên chứng kiến sự trở lại của chị cả. Không chỉ riêng người hâm mộ EXID mà các khán giả ủng hộ nhóm tại Việt Nam đều mong rằng điều này sẽ trở thành sự thật.

Mong lắm!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất