Âm Nhạc

SM xác nhận debut nhóm nhỏ nữ thứ hai với bộ đôi đa tài đến từ Red Velvet

Điệp phan
Chia sẻ

SM chính thức xác nhận Seulgi và Irene sẽ debut như một nhóm nhỏ.

Video nhảy Be Natural của Seulgi và Irene trước khi debut.

Ở Kpop thế hệ 2, các nhóm nhỏ hoạt động rất mạnh mẽ và thành công không thua kém gì nhóm chính, nổi bật có thể kể đến hàng loạt cái tên như GD&TOP từ BIG BANG, TaeTiSeo từ SNSD, Orange Caramel từ After School, Trouble Maker từ Cube..Tuy nhiên, từ thế hệ 3 cho đến nay, dường như không có nhiều nhóm nhỏ ra mắt và nổi bật, có thể thấy chiến lược âm nhạc này ở Kpop thế hệ mới khá yếu thế so với thế hệ 2.

TaeTiSeo là nhóm nhỏ thành công nhất SM.

Tuy nhiên, sáng nay (21/04/2020), báo Hàn đồng loạt đưa tin SM sẽ debut một nhóm nhỏ nữ đến từ Red Velvet, đó là bộ đôi Seulgi và Irene. Đây là nhóm nhỏ nữ đầu tiên sau TaeTiSeo vì thế được cư dân mạng đặt rất nhiều kỳ vọng. Trước khi debut, Seulgi và Irene cũng đã cho thấy sự ăn ý khi thường xuyên nhảy đôi cùng nhau, Seulgi sở hữu khả năng ca hát và nhảy đều ở mức tốt, Irene gây ấn tượng vói visual áp đảo, kỹ năng nhảy và hát của trưởng nhóm Red Velvet cũng không hề kém cạnh. Vì thế ai cũng mong đợi vào concept mà SM sẽ sử dụng cho nhóm nhỏ “tài sắc vẹn toàn” này.

Irene và Seulgi là sự kết hơp của tài năng và visual

Sau khi thông tin này tràn lan khắp mặt báo, SM cũng đã lên tiếng xác nhận nhưng chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì liên quan đến nhóm nhỏ này. Dù vậy, việc SM xác nhận Seulgi và Irene sẽ tạo thành nhóm nhỏ mới vẫn khiến không ít người hâm mộ phấn khích. Với chiến lược và ý tưởng sáng tạo '”thần sầu” của SM, các fan tin rằng màn debut nhóm nhỏ của Seulgi và Irene sắp tới sẽ bùng nổ không kém những đàn chị đi trước.

Người hâm mộ đang vô cùng mong đợi concept mà SM xây dựng cho nhóm nhỏ Seulgi - Irene.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất