Âm Nhạc

SM Entertainment chính thức lên tiếng về những hoạt động của EXO trong tương lai: Chen sẽ không rời nhóm

Nhật Hạ
Chia sẻ

Với những chia sẻ từ SM Entertainment, các fan hâm mộ có thể yên tâm về tương lai của Chen cũng như EXO

Có lẽ đến giờ, thông tin Chen (EXO) chuẩn bị kết hôn vẫn khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Sau nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng và fan hâm mộ cũng như bức tâm thư cùng lời xin lỗi mà Chen gửi đến khán giả, cuối cùng SM đã chính thức lên tiếng về quyết định liệu anh chàng có tiếp tục hoạt động trong đội hình của EXO hay không.

Theo đó, hôm nay (20/2), SM Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức với truyền thông về lập trường của mình về Chen và EXO. Theo đó, Chen sẽ không rời nhóm và sẽ tiếp tục các hoạt động của mình với vai trò là 1 thành viên của EXO.

“Xin chào! Chúng tôi là SM Entertainment.

Công ty xin thông báo về lập trường của mình cũng như các thành viên EXO về định hướng tương lai cũng như các hoạt động trong thời gian tới của cả nhóm.

Là công ty chủ quản của EXO, chúng tôi luôn tôn trọng và đặt ý kiến của các thành viên làm ưu tiên hàng đầu, bao gồm định hướng của nhóm cũng như những hoạt động cá nhân của các thành viên.

Trước khi đưa ra thông báo chính thức về đám cưới của Chen, EXO đã có một cuộc thảo luận trong nội bộ. Bởi EXO đã từng trải qua nỗi đau khi phải nói lời tạm biệt với những thành viên tời nhóm nên hơn ai hết, tất cả đều mong muốn được tiếp tục hoạt động với đội hình hiện tại. Chúng tôi tôn trọng quan điểm này của các thành viên và sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nào trong đội hình của EXO.

Ngoài ra vì sắp tới sẽ có những thành viên sớm phải nhập ngũ nên từ năm ngoái chúng tôi đã lên kế hoạch rằng EXO sẽ tập trung hoạt động theo hướng solo và các nhóm nhỏ trong năm nay. Dự án của từng thành viên sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian tới.

Các thành viên sẽ tiếp tục hoạt động quảng bá với nhiều vai trò dưới danh nghĩa EXO, nghệ sĩ solo cũng như nhóm nhỏ. Các thành viên sẽ cố gắng hết sức và làm việc chăm chỉ để đáp lại tình cảm từ các fan hâm mộ và chúng tôi sẽ hỗ trợ bằng mọi cách để EXO và các thành viên sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai”

Với những chia sẻ của SM Entertainment, các fan hâm mộ đã có thể yên tâm về đội hình cũng như những hoạt động của EXO trong thời gian tới. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ các chàng trai EXO nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất