Âm Nhạc

SEVENTEEN cho thấy độ nổi tiếng vượt bậc ở Nhật với Fallin' Flower: Tẩu tán hơn 200.000 bản, chính thức dẫn đầu BXH Oricon’s Daily Singles

Điệp phan
Chia sẻ

SEVENTEEN đang cho thấy sự nổi tiếng vượt bậc của mình ở thị trường âm nhạc Nhật Bản.

SEVENTEEN - 舞い落ちる花びら (Fallin' Flower)

Trong số những nhóm nhạc nam Kpop, SEVENTEEN được đánh giá rất cao ở tất cả vai trò trong lĩnh vực giải trí. Các chàng trai nhà Pledis tự mình sản xuất nhạc, tự biên đạo vũ đạo, tự viết lời rap và dường như tự làm hết tất cả quá trình sản xuất album của mình, thậm chí, gần đây SEVENTEEN liên tục “gây sốt” với show thực tế Going SEVENTEEN “tự biên tự diễn” đầy hài hước khiến ai chứng kiến cũng vô cùng khâm phục.

SEVENTEEN đang cho thấy sự phát triển “chóng mặt” của mình ở mọi mặt trận giải trí.

Không chỉ ở Hàn Quốc, Nhật Bản là thị trường âm nhạc thứ 2 SEVENTEEN tập trung đẩy mạnh quảng bá, đến nay sau 5 năm debut tại Nhật với hàng loạt đêm diễn cùng những album chất lượng, SEVENTEEN đã có cho riêng mình một vị trí hàng đầu đối với một nhóm nhạc Kpop tại thị trường âm nhạc lớn thứ 2 thế giới này. Mới đây, SEVENTEEN đã chính thức comeback tại Nhật với single thứ 2 mang tên Fallin' Flower với MV được đầu tư hình ảnh và vũ đạo vô cùng ấn tượng. SEVENTEEN đã cho thấy độ nổi tiếng tăng lên “chóng mặt” Nhật khi nhanh chóng “tẩu tán” 239.038 bản chưa đầy 1 tuần phát hành, chính thức đứng đầu BXH Oricon’s Daily Singles đầy ấn tượng. Đây chính là minh chứng rõ nhất cho mức độ thành công của các chàng trai nhà Pledis tại Nhật.

Fallin' Flower của SEVENTEEN nhanh chóng đứng đầu BXH Oricon’s Daily Singles

Hiện tại, bên cạnh BTS, SEVENTEEN là nhóm nhạc nam Kpop có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất tại Nhật. Trước đó, Pledis cũng phải mở thêm 3 buổi concert thuộc dome tour của SEVENTEEN để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, điều này cho thấy không chỉ làm tốt ở mảng bán album, SEVENTEN cũng dần thống lĩnh mặt trận doanh thu concert tại xứ sở hoa anh đào đầy ấn tượng. Dome tour của các chàng trai cũng hứa hẹn thu hút được hơn 350.000 người với tổng cộng 8 concert tại 4 thành phố lớn ở Nhật Bản.

SEVENTEEN đang ngày càng lớn mạnh tại Nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất