Âm Nhạc

Rung động trước cách Jungkook (BTS) nhắn nhủ đến những người hâm mộ có ý định rời fandom

Điệp phan
Chia sẻ

Cách Jungkook chia sẻ về việc người hâm mộ rời fandom khiến các fan vô cùng xúc động.

BTS (방탄소년단) 'Euphoria : Theme of LOVE YOURSELF 起 Wonder'

Nói về mức độ chiều fan, chắc chắn Jungkook (BTS) luôn là thần tượng được nhắc đến đầu tiên. Mặc dù là thành viên nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay nhưng chưa bao giờ Jungkook tỏ ra xa cách với người hâm mộ. Nam thần tượng rất quan tâm đến các fan ở từng sự kiện có BTS góp mặt, không ngại quay máy sưởi về phía fan dù mình cũng đang lạnh, ở một lễ trao giải, Jungkook cũng khiến người hâm mộ “siêu lòng” khi đưa nước của mình cho fan ngồi dưới khán đài. Bên cạnh tài năng thì đây chính là yếu tố quan trọng giúp Jungkook là thần tượng nam có lượng fandom cá nhân đông đảo nhất Kpop hiện nay.

Jungkook là thần tượng nam có lượng fandom cá nhân đông đảo nhất Kpop hiện nay.

Mới đây, một chia sẻ của Jungkook về chủ đề fan rời fandom trong một cuộc phỏng vấn đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Đây là một đề tài rất nhạy cảm đối với cả fan và thần tượng, nhưng Jungkook đã đáp lại với một quan điểm khiến các fan vô cùng xúc động. Em út BTS chia sẻ: “Mình luôn luôn ở đây. Bất cứ khi nào ARMY nhớ mình đều có thể đến gặp. Các bạn cũng có thể rời đi nếu các bạn muốn, hoặc vì điều gì đó phải đi, đừng lo không sao cả đâu. Chỉ cần nhớ rằng mình luôn ở đây đợi các bạn.”. Jungkook đã gửi đến những người hâm mộ đang chuẩn bị rời fandom, hay những người mà một ngày nào đó không tiếp tục đi cùng BTS thông điệp rằng họ có thể rời đi nhưng khi quay về luôn nhận được sự đón nhận của các thành viên. Một thần tượng trong một nhóm nhạc hàng đầu Kpop bày tỏ trực tiếp về quan điểm fan rời fandom không phải là điều dễ dàng nhưng sau chia sẻ này của Jungkook, người hâm mộ của BTS nói chung và Jungkook nói riêng đều cho biết họ có thêm sức mạnh để tiếp tục đồng hành cùng các chàng trai nhà Big Hit xa nhất có thể.

Jungkook chia sẻ với những fan sắp rời fandom: “Mình luôn luôn ở đây. Bất cứ khi nào ARMY nhớ mình đều có thể đến gặp. Các bạn cũng có thể rời đi nếu các bạn muốn, hoặc vì điều gì đó phải đi, đừng lo không sao cả đâu. Chỉ cần nhớ rằng mình luôn ở đây đợi các bạn.”

Tình trạng rời fandom của nhiều người hâm mộ là tình trạng thường xuyên diễn ra ở Kpop, tuy nhiên lý do dẫn đến tình trạng này không hoàn toàn là do thần tượng vướng scandal, mà do nhiều yếu tố cá nhân khác liên quan đến người hâm mộ đó. Có lẽ vì thấu hiểu điều này nên Jungkook đã gửi lời động viên đến các fan vì phải lo cho cuộc sống cá nhân nên không thể đồng hành cùng BTS trong một thời gian dài.

Jungkook thể hiện sự quan tâm vô cùng đặc biệt đến người hâm mộ ở mọi khía cạnh.

Cư dân mạng “tan chảy” khi nghe chia sẻ này của Jungkook:

-“Mình sẽ không bao giờ rời fandom đâu, cậu ấy nói những lời tuyệt đẹp như vậy sao mình rời được chứ.”

-“Năm ngoái, cuộc sống cá nhân của mình đã phải trải qua khoảng thời gian đầy khó khăn nên mình buộc phải nói lời tạm biệt với BTS nhưng Jungkook à, cảm ơn cậu nhiều lắm mình sẽ quay lại thôi!”

-“Jungkook hãy yên tâm nhé mình sẽ chỉ nói xin chào thôi, mình sẽ không bao giờ tạm biệt các cậu đâu.”

-“Cậu ấy lúc nào cũng cố gắng làm tốt nhất có thể cho dù bản thân đã thể hiện rất tốt rồi. Thực sự ngưỡng mộ.”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất