Âm Nhạc

RM lần đầu chia sẻ cảm xúc của BTS khi concert bị hủy, biểu diễn không có khán giả và thời gian khó khăn khi thực hiện album mới

Điệp phan
Chia sẻ

Sau nhiều lần đắn đó, RM đã quyết định thực hiện phát sóng trực tiếp chia sẻ với người hâm mộ về cảm xúc của bản thân và các thành viên về việc comeback trong mùa dịch bệnh lần này.

BTS vừa có màn trở lại ấn tượng với album được đầu tư hoành tráng để kỷ niệm 7 năm ra mắt của các chàng trai. Tuy nhiên, không may thời điểm này lại không thuận lợi cho quá trình quảng bá vì tình hình bùng phát phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Tất cả các sự kiện lớn nhỏ đều phải hủy, các thần tượng cũng comeback trong tình trạng online, BTS cũng không ngoại lệ, hiện tại Hàn Quốc đang là một trong những quốc gia có tỷ lệ nhiễm bệnh cao nhất thế giới, vì thế những hoạt động giải trí cũng theo đó cũng bị hạn chế hết mức có thể để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.

Sau khi trở về từ Mỹ, các hoạt động tại Hàn của BTS đã hạn chế hết mức có thể vì bệnh dịch.

Được biết, BTS đã mất rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc để thực hiện lần trở lại này cũng như tour diễn thế giới Map Of The Soul Tour, nhưng điều không ai mong muốn nhất cũng đã xảy ra, Big Hit đã quyết định hủy 4 buổi concert tại Seoul. BTS đã thực hiện sân khấu quảng bá mà không có ARMY, mặc dù điều này sẽ rất buồn nhưng đây là cách quảng bá duy nhất có thể đảm bảo được an toàn sức khỏe cho cả thần tượng lẫn người hâm mộ giữa tình thế bệnh dịch chưa thể kiểm soát. Có lẽ vì không thể gặp trực tiếp người hâm mộ thời gian gần đây BTS thường xuyên thực hiện livestream để trò chuyện cùng ARMY, đáng chú ý hơn cả, RM đã có những chia sẻ thẳng thắn về cảm xúc của các chàng trai khi quá trình comeback bị chững lại, những sân khấu hoành tráng được chuẩn bị công phu trong concert không thể trình diễn cho các fan xem, và những khó khăn khi thực hiện Map Of The Soul: 7.

4 buổi concert của BTS ở Seoul đã bị hủy.

Thủ lĩnh BTS tâm sự: “Album này bao gồm mọi thứ về quá trình lớn lên và suy nghĩ cuối cùng của mỗi chúng tôi. Tôi nghĩ rằng album này là sự đồng thuận của 7 người. Chúng tôi phải cùng nhau tiến lên, tìm thấy một thỏa thuận chung rằng sẽ làm một điều gì đó thú vị như nhảy, hát và tạo ra âm nhạc cùng nhau. Tôi đã khóc rất nhiều, cười rất nhiều, cảm thấy rất nhiều cảm xúc và làm việc một cách rất tuyệt vọng. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều cảm thấy như vậy. Đó là một album phát hành sau 10 tháng vắng bóng của BTS. Có những khoảnh khắc chúng tôi hối hận và những tình huống không diễn ra theo cách chúng tôi muốn, nhưng lý do tại sao chúng tôi bắt đầu con đường âm nhạc này. ”

Nói về tâm trạng của các thành viên BTS khi không thể biểu diễn những gì đã chuẩn bị cho người hâm mộ, RM chia sẻ: “Thật sự thì suốt thời gian quảng bá này chúng mình chẳng có chút năng lượng nào, comeback nhưng chẳng có khán giả nào đến cả. Chúng mình đã luôn tự nhủ rằng mọi thứ sẽ ổn thôi. Rồi cảm xúc cũng tương tự như việc concert bị hủy vậy, các thành viên đã chuẩn bi mọi thứ trong thời gian rất dài, mình thấy rất tiếc khi không thể cho các bạn thấy những điều này. Mình không thể chỉ nói đến những điều tốt, mặc dù mình cảm thấy rất giận và buồn bã nhưng chỉ cần các bạn còn ở lại, chúng mình sẽ luôn xuất hiện trên truyền hình và những buổi phát sóng để các bạn có thể nhìn thấy.”

Các thành viên BTS đều rất buồn vì không thể cho người hâm mộ xem những gì đã chuẩn bị.

Có thể thấy các thành viên BTS đều cảm thấy rất hụt hẫng khi đã chuẩn bị rất nhiều thứ, nhưng vì lý do bất khả kháng nên không thể cho người hâm mộ xem. RM luôn được biết đến là một người trưởng nhóm bản lĩnh, nhưng rất ít khi chia sẻ những áp lực mà bản thân phải chịu, đây là lần hiếm hoi nam thần tượng quyết định chia sẻ về cảm xúc thất vọng, buồn bã khi không thể cho người hâm mộ xem những điều tốt nhất. Sau chia sẻ này của RM, hàng loạt từ khóa ARMY dùng để động viên RM nhanh chóng leo lên top đầu xu hướng Twitter, chắc chắn ai cũng mong rằng bệnh dịch sớm được đẩy lùi để sức khỏe của mọi người được ổn định, các hoạt động giải trí sẽ trở lại bình thường để xứng với những gì các nghệ sĩ đã bỏ ra.

RM luôn được biết đến là một người trưởng nhóm bản lĩnh, nhưng rất ít khi chia sẻ những áp lực mà bản thân phải chịu.

Sau chia sẻ này của RM, hàng loạt từ khóa ARMY dùng để động viên RM nhanh chóng leo lên top đầu xu hướng Twitter.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất