Âm Nhạc

Mặc đồ i chang trong MV mới nhất: Seulgi (Red Velvet) và Jeon Somi ai đẹp hơn ai?

Nhật Nguyễn
Chia sẻ

Phát hiện về sự giống nhau trong trang phục của Somi và Seulgi đã khiến netizen vô cùng bất ngờ và thú vị.

Vừa qua, K-Pop đã đón chào màn debut được mong đợi bấy lâu của center I.O.I - Jeon Somi với ca khúc Birthday sau một thời gian dài ồn ào vì rời công ty cũ. Bên cạnh đó, “đường đua mùa hè” lại càng nóng hơn bao giờ hết với màn tái xuất của “nữ hoàng mùa hè thế hệ mới” - Red Velvet cùng ca khúc Zimzalabim. Chính vì 2 ca khúc mắt thời gian rất gần nhau, do đó cộng đồng mạng đã “soi” được một sự trùng hợp vô cùng thú vị: Chiếc áo mà Somi mặc trong Birthday lại vô tình “đụng hàng” với chiếc váy của Seulgi Red Velvet trong Zimzalabim.

Somi.

Seulgi Red Velvet.

Sau khi “nghiên cứu”, người hâm mộ đã phát hiện ra rằng trang phục mà Jeon Somi “đụng hàng” Seulgi Red Velvet chính là sản phẩm của thương hiệu Calvin Klein. Đó là một chiếc áo tua rua màu trắng có cổ tròn, thiết kế không tay và in hình ở phía trước ngực.

Đây là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Calvin Klein.

Thiết kế ban đầu nó đã thật sự rất “đỉnh” nhưng có vẻ, stylist của Seulgi đã quyết định thay đổi mọi thứ và biến nó trở thành một chiếc váy. Người hâm mộ cho rằng sự biến tấu này là một điều cực kì thú vị khi họ nhìn thấy Seulgi mặc nó. Hiện tại, cả hai thần tượng đang quảng bá những bài hát mới nhất của họ trên các chương trình âm nhạc.

Một số hình ảnh của Red Velvet trong lần comeback với Zimzalabim.

Diện mạo hút hồn của những cô gái nhà SM Ent.

Lần debut của Somi là một sản phẩm của phù thủy tạo hit Teddy.

Thật đáng buồn vì sự ra mắt của Somi lại ngay lúc “đại hạn” của nhà YG khiến thành tích của cô nàng không được bùng nổ như mong đợi, nhưng dù sao đây vẫn là một ca khúc đáng nghe với giai điệu khá bắt tai và vô cùng cuốn hút. Mới đây, cô nàng vừa cho ra mắt phiên bản choreography của ca khúc Birthday.

MV Zimzalabim - Red Velvet.

MV Birthday - Jeon Somi

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất