Âm Nhạc

Quản lý bị sa thải vì đe dọa thành viên BTS

Chia sẻ

Người hâm mộ phát hiện một quản lý của BTS từng 2 lần có hành vi bạo lực với thành viên trong nhóm.

Mới đây, báo chí Hàn đưa tin về video ghi lại cảnh một thành viên trong nhóm nhạc nam BTS (Bangtan Boys) bị người quản lý giơ tay dọa đánh. Thành viên này tên là Jungkook - nhỏ tuổi nhất trong nhóm, khi bị dọa dẫm, Jungkook giật mình phản ứng. Không chỉ có hành động đe dọa, theo một số bài báo viết, người quản lý này còn nói: “Biến ngay trong khi tao vẫn còn nói tử tế”. Đây là clip ghi lại quá trình thực hiện 2016 Seasons Greetings DVD của BTS.

Hình ảnh trong đoạn clip quản lý dọa đánh thành viên BTS.

Hình ảnh trong đoạn clip quản lý dọa đánh thành viên BTS.

BTS (Bangtan Boys) thành lập từ năm 2013 trực thuộc công ty có quy mô cỡ vừa Big Hit. Nhóm gồm 7 thành viên gồm V, Suga, Jin, Jungkook, Rap Monster, Jimin, J-hope theo đuổi thể loại rap/hip hop. Gần đây, nhóm tung ra The Most Beautiful Moment In Life, Part 2 vừa lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ. Đây là đĩa nhạc đầu tiên của một nhóm nhạc không trực thuộc công ty lớn như YG, SM ở Hàn Quốc.

Album mới của BTS vừa lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200.

Album mới của BTS vừa lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200.

Hôm 10/12, công ty quản lý Big Hit lên tiếng về clip đánh ca sĩ của người quản lý trên. “Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ lo lắng thông qua video vừa rồi. Để giúp các ca sĩ yên tâm hoạt động, Big Hit nghiêm cấm các hành vi bạo lực. Chúng tôi xin chịu trách nhiệm vì hành động gây tranh cãi này. Người quản lý trên đã nhận lỗi và bị công ty sa thải” - đại diện Big Hit nói. Công ty cũng hứa hẹn sẽ bảo vệ và tôn trọng các ca sĩ của Big Hit.

Không chỉ đoạn clip trên, một video khác được người hâm mộ tìm ra cũng cho thấy thành viên V bị người quản lý đập tay vào người trong hậu trường chương trình M Countdown.

Chia sẻ
Tin mới nhất