Âm Nhạc

Psy chính thức được xác nhận sẽ đến Việt Nam

Chia sẻ

Super X – lễ hội âm nhạc được nhà tổ chức biểu diễn xác nhận sẽ có sự tham gia của chàng béo "Gangnam Style".

Sau khi rò rỉ thông tin nam ca sĩ Hàn Quốc Psy sẽ sang Việt Nam biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Super X, mới đây, phía nhà tổ chức xác nhận sự xuất hiện của chàng béo Gangnam Style. Trước đó, những nghi vấn về các nghệ sĩ của công ty chủ quản Psy là YG sẽ tham gia là iKON, Big Bang …

Hình ảnh Psy được phía nhà tổ chức đăng tải trên trang cá nhân, xác nhận nam ca sĩ sẽ đến Việt Nam biểu diễn.

Hình ảnh Psy được phía nhà tổ chức đăng tải trên trang cá nhân, xác nhận nam ca sĩ sẽ đến Việt Nam biểu diễn.

Trên trang cá nhân, nhà tổ chức còn tiết lộ, lễ hội âm nhạc sẽ mang tầm vóc YG - một trong 3 công ty giải trí hàng đầu ở Hàn Quốc. Những nghệ sĩ khác sẽ xuất hiện cùng Psy sẽ được tiết lộ sắp tới. Ngoài các ca sĩ xứ kim chi, những giọng ca nổi bật của âm nhạc Việt Nam cũng sẽ biểu diễn tại Super X. Đây là đơn vị từng tổ chức các chương trình lớn như JYJ - The Return of The King, I Am Hardwell.

Trong khi đó, cách đây không lâu, YG cho biết Psy hiện đã hoàn thành ghi âm cho album mới nhưng chưa hé lộ ngày phát hành. Vì muốn mở rộng đối tượng khán giả nên đĩa nhạc của chàng béo bị lùi lại thời gian.

Psy từng gây sốt toàn cầu với hit Gangnam Style.

Psy từng gây sốt toàn cầu với hit Gangnam Style.

Theo các nguồn tin trong giới tiết lộ, Psy sẽ không cộng tác với nhà sản xuất Yoo Gun Hyung từng giúp anh nổi tiếng với hit Gangnam StyleGentleman, thay vào đó là Kush trong một ca khúc chủ đề. Ngoài ra, MV mới của Psy sẽ được chia làm 2 phần. Phần 1 đã được ghi hình và chuẩn bị khai máy phần 2 vào tuần này. Nhiều khả năng nam ca sĩ sẽ trở lại Kpop vào tháng 11 tới.

Chia sẻ
Tin mới nhất