Âm Nhạc

PENTAGON chứng minh khả năng teamwork cực đỉnh với Into The Unknown phiên bản Acapella

YANG
Chia sẻ

Các chàng trai PENTAGON đã đem lại một phiên bản thú vị hơn cho ca khúc nhạc phim Frozen II.

Mới đây, trên kênh Youtube chính thức của PENTAGON - nhóm nhạc nam nhà CUBE Entertainment vừa đăng tải video clip các thành viên thể hiện ca khúc Into The Unknown - sáng tác nhạc phim gây bão làng nhạc thế giới suốt thời gian vừa qua. Khác với những clip cover thông thường, PENTAGON đã mang đến một phiên bản mới mẻ và độc đáo hơn với phong cách Acapella ấn tượng không hề thua kém bản gốc.

Into The Unknown - PENTAGON Acapella Ver.

Với bản cover này, các thành viên trong nhóm đã khoe khéo được khả năng teamwork ăn ý, kết hợp nhịp nhàng trong từng câu hát và cách hòa âm, bè phối mượt mà bởi Acapella được đánh giá không hề đơn giản, phong cách hát này yêu cầu nghệ sĩ phải có chuyên môn âm nhạc vững vàng, khả năng tập trung cao độ cùng sự nương tựa, linh hoạt hiểu ý nhau giữa mỗi cá nhân để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất.

PENTAGON.

PENTAGON là nhóm nam chung công ty quản lý CUBE Entertainment với (G)-IDLE, BTOB, CLC,… ra mắt từ năm 2016 với 10 thành viên. Tháng 1/2018, sau khi công khai thông tin hẹn hò với HyunA gây chấn động làng giải trí, thành viên E'Dawn chính thức rời nhóm. Tuy không thực sự nổi đình đám tại thị trường Hàn Quốc nhưng nhóm được đánh giá cao về tài năng khi có khả năng tự sáng tác và sản xuất các sản phẩm âm nhạc bên cạnh giọng hát và vũ đạo. Đến thời điểm hiện tại, nhóm sở hữu gia tài sáng tác đồ sộ với hàng chục ca khúc. Các thành viên PENTAGON là người đứng sau hàng loạt ca khúc nổi tiếng như Never (Produce 101), Energetic (Wanna One), Shine (PENTAGON),…

Xem thêm: Eunji (Apink) khoe giọng cực khủng trong bản cover nhạc phim Frozen 2

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất