Âm Nhạc

NU’EST chiêu đãi fan clip vũ đạo hoành tráng cho ‘Love me’: Fan rần rần vẻ đẹp chân ái của các chàng trai

YANG
Chia sẻ

Đây là video Love me phiên bản vũ đạo thứ ba mà các chàng trai NU’EST hào phóng gửi tặng người hâm mộ.

Mới đây, năm thành viên của nhóm nhạc nam nhà Pledis Entertainment vừa trình làng thêm một video dance-practice cho ca khúc mới nhất của mình là Love me để bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ sau nhiều lần đạt hạng nhất trên các chương trình âm nhạc cuối tuần trong lần tái xuất sàn đấu Kpop vừa qua. Khác hẳn với những video trước, phiên bản đặc biệt lần này được đầu tư thực hiện theo mô típ chuyển động theo nhiều khung hình khác nhau để bắt trọn được mọi biểu cảm và từng bước nhảy điêu luyện nhất của từng thành viên bên cạnh sự hỗ trợ đắc lực của các vũ công minh hoạ.

NU'EST - LOVE ME Moving Ver.

Đây là lần trở lại với đầy đủ 5 thành viên.

Với hình ảnh ngọt ngào và lãng mạn chuẩn “bạn trai nhà bên”.

Trước đó, NU’EST đã từng tung ra hai video vũ đạo khác bao gồm một phiên bản nhảy phòng tập đơn giản hơn và một phiên bản khác nhân dịp Halloween vui nhộn. Cả hai đều khoe được những bước nhảy đồng đều và “sắc như dao” của năm thành viên cùng với tinh thần tươi mới, sôi nổi của giai điệu Love me.

Phiên bản dance đầu tiên được tung ra cho Love me.

Phiên bản Halloween hài hước.

Vào ngày 21/10, NU’EST chính thức trở lại đường đua sôi động của Kpop với MV ca khúc Love me thuộc mini album thứ 7 trong sự nghiệp The Table. Khác với hình ảnh trưởng thành và có phần quyến rũ ở những ca khúc trước, lần comeback này các chàng trai nhà Pledis quyết định theo đuổi concept ngọt ngào, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Love me đang nhận được phản ứng khá tích cực từ người hâm mộ với nhiều chiến thắng trên các show âm nhạc hàng tuần.

Xem thêm: Không ngại đối thủ nặng kí, Nu'est lần đầu thắng cúp trên Inkigayo với 'Love me'

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất