Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn cùng góp mặt trong một hạng mục đề cử giải thưởng của V HeartBeat Year End Party 2018

T.H
Chia sẻ

Nhanh tay bình chọn cho thần tượng của mình nào!

V HeartBeat Year End Party 2018 là bữa tiệc âm nhạc được mong đợi nhất trong năm. Đêm nhạc nhằm đánh dấu lại 1 năm đầy phát triển của kênh V LIVE cũng như BXH V HeartBeat.

V HeartBeat Year End Party 2018 sẽ có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc như  Ji Yeon, Mamamoo Ikon cũng như nhiều nghệ sĩ Việt danh tiếng: Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Hương Giang, Only C, Monstar, Hòa Mizy, Min...

V HeartBeat Year End Party 2018 sẽ diễn ra vào 19h ngày 28/12, tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp vào 19h trên kênh VLIVE. Toàn bộ vé tham dự chương trình hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, một trong những điểm đáng chú ý của đêm nhạc đình đám này chính là lễ vinh danh và trao giải thưởng VLIVE Awards cho các ngôi sao đã đóng góp vào sự thành công của hệ thống kênh truyền hình giải trí trực tuyến này.

VLIVE Awards là một trong những giải thưởng quan trọng, dự trên số lượt bình chọn từ khán giả thông qua công nghệ kiểm soát và giám sát hiện đại hàng đầu Hàn Quốc. Chính vì thế, một số phiếu bình hợp lệ trở nên giá trị hơn nhiều, qua đó tôn vinh nghệ sĩ bằng kết quả giải thưởng một cách xứng đáng.

Lễ trao giải VLIVE Awards năm nay, có 4 giải thưởng. Và các đề cử cho 4 hạng mục bình chọn này bao gồm:

NGHỆ SỸ XUẤT SẮC CỦA NĂM: Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường

- NGHỆ SĨ ĐỘT PHÁ CỦA NĂM: Bảo Anh, Dalab, JustaTee, Karik, Nguyễn Trần Trung Quân

- NGHỆ SĨ LIVESTREAM ẤN TƯỢNG: Gil Lê, Lime, Monstar, Thanh Duy, Uni5

- CHƯƠNG TRÌNH V CỦA NĂM: 8 đầy chất xám, Follow Me, Gặp là chiến, Lâu lâu líu lo, MisThy's sân si show

Người hâm mộ còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào link https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat/year-end-party để bình chọn cho thần tượng của mình.Thời gian bình chọn kể từ 10h ngày 6/12 - 11h59 ngày 19/12.

Ngoài ra, đừng quên truy cập link https://bit.ly/2Uqby14 để có thể “săn” ngay tấm vé để có thể tham gia V HeartBeat Year End Party 2018.

​Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất