Âm Nhạc

Sau nhiều năm ra mắt, cuối cùng những nhóm nhạc này cũng nhận được những thành công vào năm 2019

Nhật Hạ
Chia sẻ

2019 sắp kết thúc, cùng điểm danh những nhóm nhạc trở nên thành công vào năm nay sau nhiều năm hoạt động

Năm 2019 dường như là 1 năm đầy biến cố đối với làng âm nhạc Kpop. Bên cạnh những điều còn tiêu cực thì đây cũng là 1 năm với nhiều thành công của các nhóm nhạc. Với sự cạnh tranh khắc nghiệt của thị trường âm nhạc Hàn Quốc khi ngày càng xuất hiện thêm sự ra mắt của các tân binh, việc trở nên nổi bật và thành công dường như là 1 thách thức lớn đối với cả nghệ sĩ và công ty. Dù vậy, vẫn có những nhóm nhạc bắt đầu nhận được sự chú ý sau nhiều năm hoạt động, hãy cùng điểm danh xem họ là ai nhé!

1. SF9

SF9 ra mắt từ năm 2016 nhưng phải đến 2019, thành công mới mỉm cười với các chàng trai. Có thể nói để có kết quả này nhờ công lớn của 2 thành viên là ChaniRoWoon khi “đá sân” sang mảng diễn xuất và nhanh chóng nhận được nhiều chú ý từ các fan hâm mộ qua 2 bộ phim SKY CastleExtraordinary You.

Với sự yêu thích của khán giả dành cho bộ phim Extraordinary You, truyền thông Hàn Quốc đã làm 1 thống kê cho thấy SF9 đang ngày càng trở nên nổi tiếng khi nhận được nhiều chú ý từ các fan hâm mộ. Đây là kết quả thống kê trước và sau khi bộ phim Extraordinary You phát sóng.

Giờ đây không chỉ FANTASY (fanclub của SF9) mà cả cư dân mạng đều mong chờ sự trở lại của các chàng trai.

RPM - SF9

2. Victon

Victon đã trải qua những năm tháng khó khăn trước khi trở nên nổi tiếng, thậm chí trước khi Han SeungWooByung Chan tham gia Produce X 101, Victon đã từng đứng trước nguy cơ tan rã.

Với sự trở lại gần đây của Victon với mini album thứ 5 nostalgic đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả hơn khi ca khúc chủ đề Nostalgic Night ra mắt ở vị trí 51 trên BXH Melon Music, các anh chàng còn nhận được chiến thắng đầu tiên sau 3 năm ra mắt.

Nostalgic Night - Victon

Năm 2020 tới đây sẽ là 1 năm đầy hứa hẹn với Victon khi các chàng trai sẽ tổ chức concert đầu tiên của mình, thậm chí chỉ trong vòng 5 phút vé của 2 đêm diễn ra concert đã được bán hết sạch.

3. UP10TION

Giống như Victon, UP10TION cũng có 2 thành viên tham gia chương trình Produce X 101 với mong muốn mang lại danh tiếng cho cả nhóm là Kim WooSeokLee JinHyuk.

Dù Kim WooSeok được ra mắt cùng X1 còn Lee JinHyuk hiện đang hoạt động solo nhưng 8 thành viên còn lại của UP10TION vẫn nhận được nhiều sự chú ý và yêu thích từ khán giả và các fan hâm mộ.

Your Gravity - UP10TION

Mới đây các anh chàng đã tổ chức buổi họp fan, thậm chí các HONEY10 đã yêu cầu BTC mở thêm chỗ ngồi ở tầng 2 để phù hợp với sự gia tăng về số lượng của các fan hâm mộ.

4. N.Flying

Có lẽ giờ đây khi nhắc đến Rooftop, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến N.Flying, ca khúc nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng và các fan hâm mộ vào đầu năm 2019. Mặc dù phải mất 1 thời gian ca khúc mới trở nên nổi tiếng và được nhiều người đón nhận tuy nhiên Rooftop cũng mang lại nhiều thành tính đáng nể cho N.Flying khi là band nhạc đầu giành được chiến thắng trên The Show.

Rooftop - N.Flying

Không dừng ở đó, các anh chàng còn giành được chiến thắng Best Rock tại lễ trao giải Melon Music Awards 2019 (MMA 2019).

5. OH MY GIRL

Là 1 trong những nhóm nhạc tham gia chương trình đình đám Queendom, OH MY GIRL đã nhận được nhiều sự chú ý kể từ khi chương trình kết thúc.

Với mỗi lần xuất hiện của mình, các cô gái đều mang lại những hình ảnh đầy mới mẻ đến với các fan hâm mộ. Họ đã biến sự đáng yêu và nữ tính trở thành chất riêng của mình, không những vậy, OH MY GIRL còn thể hiện sự thu hút đầy tinh tế của mình khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú. Với sự nổi tiếng đang ngày 1 tăng của mình, các fan hâm mộ càng mong chờ vào sự trở lại của OH MY GIRL và những hứa hẹn về những thành tích trong tương lai của các cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất