Âm Nhạc

Super Concert 2020 và những màn trình diễn khiến fan Việt chẳng thể quên

Nhật Hạ
Chia sẻ

Super Concert 2020 khép lại với những màn trình diễn tuyệt vời và sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả. Đây cũng là dịp để các nghệ sĩ thả thính về sự trở lại trong tương lai

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng 2020 Kpop Super Concert đã chính thức diễn ra tại thủ đô Hà Nội với sự háo hức và mong chờ từ hàng nghìn khán gỉa đổ về để thưởng thức show âm nhạc hoành tráng này.

Đêm nhạc đã được diễn ra với sự tập trung và trật tự từ các fan hâm mộ. Mặc dù trước thời tiết không mấy ủng hộ khi trời đổi gió và bắt đầu mưa nhưng dù vậy bầu không khí tại sân vận động Mỹ Đình vẫn nóng hơn bao giờ hết bởi nhiệt huyết và tình yêu của khán giả.

Sự cuồng nhiệt từ khán giả

Mở đầu buổi diễn là phần thể hiện của nữ ca sĩ Tóc Tiên. Cô nàng đã nhanh chóng làm nóng bầu không khí tại sân vận động với ca khúc sôi động Không Ai Hơn Em Đâu Anh. Trong phần giao lưu với khán giả, Tóc Tiên chia sẻ niềm tự hào khi là đại diện duy nhất của Việt Nam trong chương trình để mang giọng hát của mình đến với khán giả Kpop - những người hâm mộ rất cuồng nhiệt và yêu mến thần tượng của mình. Dù là ca sĩ Việt Nam duy nhất tại đêm diễn nhưng màn trình diễn của Tóc Tiên đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng và cổ vũ từ khán giả.

Bên cạnh sự trở lại của nhiều gương mặt nổi tiếng từ Hàn Quốc, thì đây là lần đầu tiên Alphabat, A.C.E và Elris đặt chân tới Việt Nam. Tất cả đều ngạc nhiên trước sự cuồng nhiệt từ khán giả của thủ đô. Bầu không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của cô nàng Sohee từ Elris với 2 ca khúc Hurry UpSpotlight. Là lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam, cô nàng cho hay mình đã thực sự “choáng ngợp” trước sự chào đón và tình yêu của khán giả dành cho mình.

Alphabat khiến khán giả thêm cuồng nhiệt bởi 4 ca khúc sôi động. Cũng là lần đầu tiên đến với đất nước hình chữ S đầy thân thương này, các chàng trai không quên giới thiệu từng thành viên cũng như gửi lời cảm ơn tới những khán giả đã cổ vũ và ủng hộ màn trình diễn của mình. Có lẽ chính Alphabat cũng bất ngờ trước sự bầu không khí cuồng nhiệt tại sân vận động Mỹ Đình ngày hôm nay.

Alphabat

Alphabat

Alphabat

Alphabat

Bất chấp thời tiết lạnh giá của thủ đô Hà Nội, với phần trình diễn của Tóc Tiên , Sohee Alphabat, bầu không khí của đêm diễn nóng hơn bao giờ hết trước sự phấn khích, tiếng hò reo và cổ vũ từ khán giả. Nối tiếp sự cuồng nhiệt ấy là màn trình diễn đầy sôi động và quyến rũ từ các cô nàng Elris - nhóm nhạc nữ duy nhất xuất hiện trong đêm diễn này. Trước tình cảm và sự cổ vũ từ khán giả Việt Nam, các cô nàng đã hứa rằng sẽ sớm trở lại Việt Nam không chỉ 1 mà sẽ là nhiều lần trong tương lai tới đây. Lời hứa của Elris đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các fan hâm mộ. Mong rằng chúng ta sẽ sớm gặp lại các cô nàng xinh đẹp với những màn trình diễn đầy bùng nổ trong tương lai.

Giống với Alphabat và Elris, đây cũng là lần đầu tiên A.C.E biểu diễn tại Việt Nam. Các anh chàng đã khiến sân khấu trở nên nóng hơn bao giờ hết với những màn trình diễn đầy nhiệt huyết của mình. Lần đầu đến với Việt Nam, A.C.E không khỏi bất ngờ trước sự cuồng nhiệt của khán giả tại buổi diễn. Màn fanchart cùng banner do các fan chuẩn bị đã khiến các chàng trai có thêm động lực để cháy hết mình trên sân khấu đặc biệt này.

A.C.E

A.C.E

A.C.E

A.C.E

A.C.E

Bầu không khí trở nên bùng nổ hơn với những màn trình diễn sôi động từ NCT 127. Dù đây không phải là lần đầu NCT 127 đến Việt Nam nhưng các chàng trai vẫn không giấu nổi sự ngạc nhiên trước tình cảm mà khán giả nơi đây dành cho mình. Chính bởi sự ủng hộ đầy cuồng nhiệt đó mà các anh chàng NCT 127 đã bất ngờ “thả thính” về 1 tour diễn tại Việt Nam khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích. Biết đâu trong tương lai, Việt Nam sẽ thực sự trở thành nơi tổ chức concert của NCT như lời mà các chàng trai hứa hẹn?

NCT 127

NCT 127

NCT 127

NCT 127

NCT 127

Với sự cố đáng tiếc tại sân bay vừa qua của EXO-SC thì sự xuất hiện của các anh chàng được mong chờ hơn bao giờ hết. Đây cũng là dịp để các fan hâm mộ thể hiện tình cảm của mình qua những project đầy đặc biệt. Là lần trở lại đầu tiên của Sehun Chanyeol tại Việt Nam sau 5 năm, các chàng trai khiến fan hâm mộ không khỏi cảm động khi chia sẻ những kỷ niệm về buổi biểu diễn vào 5 năm trước. Vẫn tiết trời se lạnh và nhiều gió, các anh chàng EXO đã cùng nhau thể hiện ca khúc Người ấy trước sự reo hò và cổ vũ từ khán giả.

Trở lại Việt Nam lần này chỉ có sự xuất hiện của 2 thành viên, nhưng sự ủng hộ và tình cảm từ khán giả vẫn không hề thay đổi, thậm chí còn cuồng nhiệt hơn với màn Fanchant cực lớn và project đầy ấn tượng. Không chỉ vậy, Sehun và Chanyeol còn thể hiện hài hước với các fan hâm mộ qua “cú lừa” của mình. Sau khi khiến khán giả tin rằng Just Us 2 là ca khúc cuối cùng cùng với những cái vẫy tay chào tạm biệt thì nhạc nền We Young bất ngờ nổi lên trước sự hò reo và phấn khích từ các fan hâm mộ.

EXO-SC

EXO-SC

Sehun

Chanyeol

Người kết thúc đêm diễn Super Concert hoành tráng lần này là Taemin với những màn trình diễn sôi động nhưng cũng đầy lắng đọng của mình. Là người kết thúc chương trình, màn biểu diễn của Taemin không được may mắn như những người bạn đồng nghiệp của mình khi trời bắt đầu đổ cơn mưa to. Nhưng cơn mưa ấy vẫn không cản nổi những bước nhảy điêu luyện của Taemin với sự nhiệt huyết và cháy hết mình trên sân khấu của anh chàng.

Chia sẻ về lần trở lại này, Taemin cho biết mình rất món phở của Việt Nam và kịp thưởng thức món ăn đặc biệt này ngay khu vừa đặt chân tới thủ đô Hà Nội. Ngoài ra anh chàng còn muốn thử nhiều điều khác tại đất nước hình chữ S này như là đi du lịch và ghé thăm những con phố bia nổi tiếng. Không chỉ vậy, khi được hỏi về những dự định trong tương lai, Taemin đã bất ngờ thả thính về việc tổ chức concert tiếp theo, và rất có thể Việt Nam sẽ là nơi dừng chân tiếp theo của anh chàng. Màn thả thính này của Taemin đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng cuồng nhiệt từ khán giả.

2020 Kpop Super Concert đã khép lại với những màn trình diễn đầy chất lượng từ dàn nghệ sĩ đình đám. Mỗi concert lại là 1 dịp để các fan hâm mộ thể hiện tình cảm đặc biệt của mình dành cho thần tượng với những màn cổ vũ nồng nhiệt cùng những project đầy ấn tượng. Hy vọng rằng với những tình cảm đặc biệt từ các fan hâm mộ, Việt Nam sẽ trở thành điểm đến đầy hứa hẹn đối với các nghệ sĩ Hàn Quốc và Quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất