Âm Nhạc

Những lần 'đột kích' sự kiện Kpop Dance Public của idol khiến fan 'bấn loạn': Từ hóa người qua đường đến cụ ông ốm yếu không ai nhận ra

Điệp phan
Chia sẻ

Những pha xuất hiện bất ngờ của thần tượng ở các sự kiện diễn ra nơi công cộng chưa bao giờ khiến người hâm mộ hết thích thú.

KPOP Random Play Dance in Korea 'ATEEZ'

Kpop từ lâu đã không còn là danh từ để chỉ riêng ngành âm nhạc Hàn Quốc, mà đã là một nền văn hóa trong cộng đồng những người yêu mến những nhóm nhạc thần tượng. Không đơn thuần chỉ là hâm mộ, họ đã cùng tạo thành những nét độc đáo mà chỉ Kpop mới có được, từ văn hóa fandom, tên gọi, màu sắc đại diện đến thành lập những nhóm nhảy riêng chỉ để cover ca khúc của thần tượng. Từ đây, những nhóm nhảy cover dần hoạt động có tổ chức, có mục đích và đầu tư ngày càng chuyên nghiệp hơn, hội tụ những dancer thực thụ chứ không còn lập ra chỉ để nhảy lại ca khúc của thần tượng đơn thuần như trước kia. Những nhóm nhảy này cũng là một trong những nhân tố có đóng góp lớn trong việc quảng bá làn sóng Hallyu lan rộng hơn ở các quốc gia trên thế giới. Vì thế các công ty giải trí cũng rất để ý đến những nhóm dance cover trong việc tăng độ nhận diện thương hiệu cho “gà nhà” khi kết hợp với những nhóm nhảy này.

Những nhóm nhảy dance cover là một trong những nhân tố có đóng góp lớn trong việc quảng bá làn sóng Hallyu lan rộng hơn ở các quốc gia trên thế giới.

Dần dần, quy mô của những nhóm nhảy cover được mở rộng, không đơn giản chỉ là quay những video đăng tải trên Youtube, họ đã bắt đầu tổ chức những chương trình giao lưu cùng nhau ở nơi công cộng như Kpop Public Dance Challenge, Random Dance…Và những hoạt động này đã được các nhóm nhạc thần tượng chú ý, dĩ nhiên các công ty giải trí không thể bỏ lỡ một cơ hội mà nhóm nhạc vừa thể hiện được tài năng, vừa được giao lưu với người hâm mộ và vừa tăng được độ phổ biến ở những sự kiện như thế này. Sự xuất hiện bất ngờ của thần tượng tại các sự kiện Kpop Dance Public khiến các fan vô cùng phấn khích, tuy nhiên không phải xuất hiện bình thường, các idol còn cải trang khiến không ai nhận ra và bất ngờ tham gia vào thử thách cùng người hâm mộ vô cùng thú vị.

Các thần tượng cũng vô cùng thích thú khi tham gia cùng người hâm mộ ở những sự kiện như thế này.

Những màn “đột kích” để đời của các thần tượng ở sự kiện Kpop Dance Public của người hâm mộ:

CLC 

Ở Hàn Quốc, những nhóm nhảy cover hoạt động rất mạnh mẽ ở đường phố, họ thường xuyên tổ chức những buổi diễn ngắn để quảng bá video cover mới nhất của mình. Ngoài những hoạt động có lịch trình cụ thể, rất ít khi các thần tượng Kpop xuất hiện ở những nơi đông người, vì thế nhóm nhảy cover này hoàn toàn chưa từng nghĩ đến việc CLC sẽ xuất hiện ngay lúc họ đang trình diễn Black Dress. Cụ thể, khi nhóm nhảy đang vô cùng tập trung biểu diễn thì CLC bất ngờ xuất hiện ngay phần dance break và nhảy cùng khiến tất cả người hâm mộ có mặt tại buổi diễn vô cùng phấn khích, đặc biệt là các thành viên nhóm nhảy không ngừng ngỡ ngàng khi được gặp thần tượng cách vô cùng đặc biệt.

CLC xuất hiện ngay phần dance break khiến các thành viên nhóm nhảy cùng người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

CLC 'đột kích' một sự kiện nhảy đường phố của một nhóm dance cover.

ATEEZ

ATEEZ là nhóm nhạc thực hiện rất nhiều màn trình diễn ở nơi công cộng để quảng bá cho ca khúc của mình, tuy nhiên, không đơn thuần chỉ xuất hiện và biểu diễn, ATEEZ đã tham gia vào những sự kiện của fan bằng những cách thức rất đặc biệt. Ấn tượng nhất là màn cải trang thành ông già của thành viên San, anh chàng đã hóa thân thành một ông lão với râu tóc xuề xòa, đội mũ, đeo kính, chống gậy khiến không ai có thể nhận ra. Trong lúc nhóm nhảy đang diễn những ca khúc của thần tượng khác, San còn “lầy lội” giả vờ ngã để được fan đỡ lên, điều này càng làm cho màn cải trang của anh chàng trở nên thật hơn bao giờ hết. Tuy nhiên chỉ không lâu sau đó, khi nhạc nhảy đến ca khúc Wonderland của ATEEZ, San khiến người hâm mộ có mặt tại đó “vỡ òa” khi bỏ gậy xuống và nhanh chóng thể hiện những bước vũ đạo ấn tượng, khác hẳn hình ảnh ông già ốm yếu trước đó. Cả nhóm nhảy và những người có mặt tại điểm diễn dường như thể “load kịp” điều gì đang diễn ra, tạo nên những phản ứng vô cùng hài hước.

San “lầy lội” giả vờ ngã để được fan đỡ.

Chỉ không lâu sau đó San lập tức thoát mác ông lão trở lại thành chàng thần tượng tài năng cùng những bước nhảy mạnh mẽ.

Màn xuất hiện hài hước của San tại sự kiện dance cover của fan.

SEVENTEEN 

Ở một sự kiện random play dance diễn ra ở Newark, Hoshi đã cùng với staff của mình lên kế hoạch “đột kích” để tạo bất ngờ cho người hâm mộ. Anh chàng đã hóa thân thành một người qua đường bình thường với trang phục giản dị cùng mũ và khẩu trang, vì thế không ai có thể nhận ra nếu không nhìn kỹ. Hoshi đã thành công “đột nhập” vào dòng người để chờ đến khi ca khúc của SEVENTEEN được bật, ngay sau đó, nhạc của Clap nổi lên, anh chàng nhanh chóng chạy ra vị trí trung tâm và thể hiện những bước vũ đạo chuyên nghiệp, Hoshi cũng chính thức bỏ khẩu trang lộ diện trước người hâm mộ khiến ai cũng phấn khích vì đột nhiên gặp được thần tượng.

Hoshi gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện random dance của fan ở Newark.

Hoshi “đột kích” random play dance ở Newark

NCT 127

Tại một sự kiện random play dance có quy mô lớn ở New York, vì đang có lịch trình tại đây, NCT 127 đã bất ngờ xuất hiện tại sự kiện này với sự hò hét của hàng trăm người hâm mộ có mặt tại địa điểm. Các thành viên có mặt tại nơi diễn ra khi những người tham gia bắt đầu nhảy Not Today của BTS, không ngần ngại, Haechan lập tức tham gia và thể hiện những bước vũ đạo nổi bật. Khi nhạc bắt đầu bật đến các ca khúc của NCT, các thành viên chính thức tham gia và nhảy hết mình, đặc biệt ở phần vũ đạo của Cherry Bomb, Taeyong khiến người hâm mộ không khỏi ấn tượng khi không ngại thực hiện động tác nằm ngửa người ra sau. Mặc dù chỉ là nhảy chơi nhưng anh chàng cho thấy sự nghiêm túc và nhiệt huyết của mình ở từng bước nhảy.

NCT 127 gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện random play dance ở Newark.

Random Play Dance with NCT 127 in New York

GFRIEND 

Khác với những nhóm nhạc ở trên, đây không phải là sự kiện quy tụ đông đảo fan Kpop mà là của 2 người hâm mộ đang quay video dance cover tại một địa điểm công cộng. Hai cô gái thực hiện đoạn nhảy cover ca khúc Rough của GFRIEND và vô cùng bất ngờ khi các thành viên xuất hiện nhảy cùng, có lẽ hai cô gái này không thể lường trước được việc thần tượng sẽ xuất hiện và nhảy cùng mình Chắc chắn đây sẽ là video cover đáng nhớ nhất của hai cô nàng.

GFRIEND bất ngờ xuất hiện trong video cover Rough của 2 người hâm mộ.

GFRIEND tạo bất ngờ cho fan.

SISTAR

Trong một sự kiện dành cho học sinh, có một màn biểu diễn do 4 chàng trai đảm nhiệm đó là nhảy cover ca khúc của SISTAR, trong lúc đang biểu diễn, SISTAR bất ngờ xuất hiện từ xe của mình sau đó nhanh chóng tiến đến chỗ các chàng trai và “chiếm hết spotlight. Phản ứng khi thấy SISTAR của các bạn học sinh có mặt tại sự kiện vô cùng ngạc nhiên vì không nghĩ rằng thần tượng sẽ xuất hiện tại trường của mình ở một sự kiện có quy mô khá nhỏ.

SISTAR gây “chấn động” tại một trường học khi các bạn học sinh đang biểu diễn.

Sự xuất hiện bất ngờ của SISTAR.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất