Âm Nhạc

Những ca khúc 'đỉnh' nhất của các nhóm tân binh do K-net bình chọn: Không thể thiếu ITZY và TXT và…

Nhật Hạ
Chia sẻ

Những ca khúc ra mắt hay nhất của các nhóm nhạc do Knet bình chọn. Liệu bạn đã nghe hết các ca khúc đầy ấn tượng này chưa?

Có lẽ đối với 1 nhóm nhạc tân binh, không gì quan trọng bằng việc nhận được sự yêu mến và đón nhận của khán giả. Bởi vậy ca khúc ra mắt đóng vai trò rất quan trọng để giúp các chàng trai và cô gái gây được ấn tượng với các fan hâm mộ cũng như khán giả. Dưới đây là những ca khúc ra mắt hay nhất của các nhóm nhạc do cư dân mạng tại Hàn Quốc bình chọn. Liệu bạn đã thưởng thức hết các ca khúc này chưa? Hãy cùng xem nhé!

Latata - (G)I-DLE

Latata - (G)I-DLE

Được mệnh danh là tân binh khủng long, Latata là ca khúc mang giúp (G)I-DLE nhận được nhiều chú và yêu mến từ khán giả. Cùng giai điệu bắt tai cùng phong cách thu hút, Latata đã làm rất tốt vai trò là ca khúc mở đường của mình, giúp các cô gái nhà Cube Entertainment có màn ra mắt đầy ấn tượng và thuận lợi.

La Vie en Rose - IZ*ONE

La Vie en Rose - IZ*ONE

Nhận được nhiều chú ý và tình yêu của các fan hâm mộ qua chương trình Produce 48. IZ*ONE đã có màn ra mắt đầy ấn tượng với La Vie en Rose. Với sự đầu tư về MV, các cô gái đã có những thước phim khoe trọn sự xinh đẹp của mình. Cùng giai điệu gây nghiện, La Vie en Rose vẫn là bài hát nổi tiếng của IZ*ONE và được nhiều khán giả yêu thích đến tận bây giờ.

Good Girl, Bad Girl - MissA

Good Girl, Bad Girl - MissA

Quả là 1 thiếu xót lớn nếu không nhắc đến màn ra mắt đầy ấn tượng của MissA với Good Girl, Bad Girl. Ca khúc đã giúp MissA giành được chiến thắng đầu tiên chỉ sau 3 tuần ra mắt. Không những vậy, Good Girl, Bad Girl đã giúp MissA giành được Daesang đầu tiên với giải thưởng Ca khúc của năm tại lễ trao giải MAMA 2010. Đây quả là 1 thành tích hoàn toàn ấn tượng với 1 nhóm nhạc tân binh.

Like OOH-AHH - TWICE

Like OOH-AHH - TWICE

Ra mắt từ chương trình Sixteen, TWICE đã nhận được nhiều sự chú ý cũng như kỳ vọng từ các khán giả. Cùng với Like OOH-AHH, các cô gái nhà JYP đã có màn ra mắt đầy ấn tượng. Giờ đây TWICE đã trở thành 1 trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc và được biết đến rộng rãi tại Quốc tế, để có được sự thành công như hiện tại, không thể không nhắc đến vai trò đặc biệt của ca khúc ra mắt Like OOH-AHH phải không nào!

DALLA DALLA - ITZY

DALLA DALLA - ITZY

Được mệnh danh là tân binh khủng long của năm 2019, ITZY đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn với DALLA DALLA. Ca khúc đã mang về nhiều chiến thắng cho các cô nàng nhà JYP. Với màn ra mắt ấn tượng cùng những ca khúc gây nghiện, ITZY đã xuất sắc giành được nhiều giải thưởng tân binh khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú.

Adore U - SEVENTEEN

Adore U - SEVENTEEN

Adore U đã giúp SEVENTEEN được nhiều chú ý và tình yêu mến từ khán giả. Với màn ra mắt đầy ấn tượng của mình, SEVENTEEN nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nam nổi tiếng của nhà Pledis Entertainment.

CROWN - TXT

CROWN - TXT

Được biết đến là đàn em cùng nhà với BTS, TXT đã nhận được nhiều kỳ vọng cũng như chú ý với màn ra mắt của mình. Rất nhanh chóng, TXT cũng mang bên minh danh hiệu Tân binh khủng long với những thành tích đầy ấn tượng ngay từ khi mới ra mắt. Không nằm ngoài sự kỳ vọng của khán giả, CROWN đã giúp TXT giành được chiến thắng đầy tiên trên chương trình âm nhạc chỉ với hơn 1 tuần ra mắt. Với sự ra mắt đầy bùng nổ của mình, TXT đã xuất sắc giành được nhiều giải thưởng tân binh tại các lễ trao giải cuối năm.

Energetic - Wanna One

Energetic - Wanna One

Ra mắt từ sau chương trình Produce 101 mùa 2, các chàng trai Wana One đã nhận được tình yêu mến đặc biệt từ các fan hâm mộ. Với màn ra mắt đầy ấn tượng của mình, Energetic đã giúp Wanna One nhanh chóng giành chiến thắng tại các show âm nhạc hàng tuần. Không những vậy, với sự ra mắt đầy thành công của mình, Wanna One đã chiến thắng nhiều hạng mục quan trọng tại các lễ trao giải cuối năm với những giải thưởng như: Tân binh của năm, Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất.

Happiness - Red Velvet

Happiness - Red Velvet

Lần đầu tiên ra mắt với đội hình 4 người, Red Velvet đã nhanh chóng nhận được nhiều chú ý khi xuất thân từ SM Entertainment. Với giai điệu lạ tai và đầy thu hút của Happiness, các cô gái đã có màn ra mắt đầy ấn tượng. Với tên gọi Happiness cùng những màu sắc tươi tắn trong MV đã giúp Red Velvet nhận được nhiều tình cảm của khán giả với sự tươi tắn và mới lạ trong âm nhạc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất