Âm Nhạc

Nhóm nhạc nữ nhà FNC bị mắc kẹt tại Phillipines vì núi lửa phun trào khiến fan không khỏi lo lắng

Điệp phan
Chia sẻ

Cherry Bullet hiện chưa thể rời khỏi Phillipines vì núi lửa bất ngờ phun trào.

Cherry Bullet đã đến Philippines để tham gia lễ trao giải Asian Television Awards được diễn ra vào ngày 11 và 12/01/2020 tại thủ đô Manila. Theo đúng lịch trình thì hôm nay (13/01/2020) các cô gái sẽ ra sân bay trở về Hàn Quốc. Tuy nhiên, một sự việc nghiêm trọng đã xảy ra cách thủ đô Manila khoảng 60 km về phía nam, đó là một ngọn núi lửa mang tên Taal bất ngờ phun trào vào chiều ngày 12/01/2020 dẫn đến tất cả chuyến bay từ Manila đã bị hủy bỏ.

Núi lửa Taal bất ngờ phun trào vào chiều ngày 12/01/2020

Cherry Bullet hiện đang ở trong khách sạn và chờ quyết định của các cơ quan chức năng, được biết đây là lần phun trào đầu tiên sau 43 năm của ngọn núi lửa này. Các chuyên gia hiện đã nâng mức cảnh báo có thể sẽ xuất hiện phun trào dung nham vô cùng nguy hiểm trong những ngày tới, thậm chí có thể dẫn đến sóng thần, hiện nay ở vài nơi cũng xuất hiện những trận động đất nhỏ.

Cherry Bullet hiện đang mắc kẹt tại Philippines sau khi tham gia Asian Television Awards vì sân bay đã hủy bỏ tất cả chuyến bay đến và đi từ Manila

Người hâm mộ của Cherry Bullet đang rất lo lắng cho các cô nàng vì hiện tại cơ quan quản lý sân bay quốc tế Manila đã hủy tất cả các chuyến bay đến và đi. Tình hình hiện tại ở Philippines đang vô cùng khẩn cấp, các nhà chức trách cũng đã bắt đầu ra lệnh sơ tán người dân ở các vùng lân cận. Nếu tình hình chưa khả quan hơn, có thể hôm nay Cherry Bullet sẽ không rời khỏi Philippines được, thậm chí nhóm nhạc nữ nhà FNC sẽ phải tiếp tục ở lại đây trong vài ngày tới cho đến khi không còn nguy hiểm và sân bay hoạt động bình thường trở lại. Ngoài việc lo lắng cho Cherry Bullet, người hâm mộ cũng đang cầu nguyện cho người dân Philippines sẽ bình an trước hiểm họa núi lửa này.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất