Âm Nhạc

Nhóm anti fan từng biểu tình thất bại tiếp tục thuê xe bus chạy quanh quê nhà của Chen yêu cầu rời nhóm

Điệp phan
Chia sẻ

Dường như sau nhiều hoạt động yêu cầu Chen rời nhóm bị thất bại, nhóm anti fan vẫn chưa từ bỏ ý định này.

Thông tin Chen đám cưới với bạn gái đang mang thai đến nay đã nhận được sự chấp nhận của phần lớn người hâm mộ, tuy nhiên một bộ phận fan vẫn không ngừng tìm đủ mọi cách để yêu cầu nam thần tượng rời nhóm. Từ tổ chức biểu tình đến gửi kiến nghị lên SM, nhưng tất cả đều thất bại và SM đã thẳng thừng tuyên bố Chen sẽ không rời nhóm. Những tưởng sau bao lần phản đối không hiệu quả, nhóm người hâm mộ này sẽ bỏ cuộc, tuy nhiên mới đây những người này tiếp tục tổ chức một chiến dịch lớn gồm nhiều hoạt động, thể hiện quyết tâm sẽ yêu cầu được Chen rời nhóm.

Nhóm fan này đã từng gửi kiến nghị lên SM và thực hiện biểu tình yêu cầu Chen rời nhóm nhưng thất bại.

Dường như sự việc không còn liên quan đến riêng Chen, nhóm người hâm mộ này đã thuê 6 chiếc xe bus cùng bảng banner có nội dung tiêu cực gửi đến Chen chạy xung quanh quê nhà của nam thần tượng ở thành phố Siheung. Điều này khiến cho người hâm mộ của Chen lo lắng rằng những người thân của anh như ba, mẹ sẽ nhìn thấy và bị ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần. Đứng trước hàng loạt hoạt động có ảnh hưởng tiêu cực đến Chen và gia đình, các fan hy vọng SM sẽ sớm có hành động pháp lý đối với nhóm người hâm mộ này để bảo vệ nghệ sĩ của mình.

Nhóm fan này tiếp tục thuê 6 chiếc bus chạy xung quanh quê nhà của Chen bắt đầu từ ngày 16/03/2020.

Trước đó SM đã thông báo rằng Chen vẫn tiếp tục hoạt động và EXO sẽ không có bất cứ thay đổi nào về số lượng thành viên, phần lớn người hâm mộ của EXO đều chấp nhận sự việc và tiếp tục ủng hộ các chàng trai. Chỉ duy nhất nhóm fan mang tên EXO-L ACE “năm lần bảy lượt” tìm cách đẩy Chen ra khỏi EXO khiến các EXO-L vô cùng tức giận.

Chỉ duy nhất nhóm fan mang tên EXO-L ACE “năm lần bảy lượt” tìm cách đẩy Chen ra khỏi EXO khiến các EXO-L vô cùng tức giận.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất