Âm Nhạc

Nhân tố bất ngờ xuất hiện trong MV sắp ra mắt của Winner là?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Winner đã tung ra bức ảnh gia đình đầy đủ với sự xuất hiện của bốn thành viên trong vai 4 anh trai và Suhyun - một trong hai thành viên thuộc nhóm nhạc AKMU cùng thuộc công ty quản lý YG Ent trong vai cô em gái.

Trước khi trở lại với full album thứ 3 trong sự nghiệp mang tên Remember vào tháng tới, Winner sẽ tung ra trước bài hát chủ đề vào lúc 4h chiều (theo giờ Việt Nam) vào ngày 26/3 mang tên Hold. Đối với bài hát này, bốn chàng trai của nhóm đã giới thiệu tới người hâm mộ một loạt các bức hình theo chủ đề gia đình đầy vui nhộn, kỳ quặc, và mới đây, một bức ảnh mới đã tiết lộ rằng gia đình này không chỉ có bốn anh em, mà còn có một cô em gái.

Winner.

Cụ thể hơn, ngày 9/3, Winner đã tung ra bức ảnh gia đình đầy đủ với sự xuất hiện của bốn thành viên trong vai 4 anh trai và Suhyun - một trong hai thành viên thuộc nhóm nhạc AKMU cùng thuộc công ty quản lý YG Ent trong vai cô em gái. Hiện tại chưa biết vai trò của nữ ca sĩ sẽ chỉ là xuất hiện trong MV hay còn góp giọng trong ca khúc mới của Winner. Nhưng chắc chắn, Hold sẽ là một ca khúc Kpop đáng nghe nhất cuối tháng 3 này.

Sự xuất hiện của Suhyun (AKMU) khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

AKMU là một nhóm nhạc Hàn Quốc gồm 2 anh em ruột Lee Chanhyuk và Lee Suhyun. Họ là quán quân của cuộc thi K-pop Star mùa thứ 2. Bộ đôi này chính thức ra mắt vào ngày 07/4 năm 2014 dưới sự quản lý của công ty YG Entertainment. Album đầu tay PLAY - đánh dấu sự ra mắt của nhóm vào năm 2014 đã đạt hơn 6.1 triệu tổng số lượt tải về. Các sản phẩm âm nhạc tiếp theo như SPRING (2016) và WINTER (2017) đều gặt hái thành công lớn cho nhóm. Năm 2019, Chanhyuk sau khi được xuất ngũ đã cùng AKMU trở lại với album thứ ba SAILING vào tháng 9.

AKMU.

Full album thứ 3 của Winner sẽ gồm 12 ca khúc và chính thức được phát hành vào ngày 9/4 tới. Một lần nữa chúc nhóm nhạc sẽ có màn trở lại thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất