Âm Nhạc

Nhà sáng lập Cube Hong Seung Sung chính thức tuyên bố từ chức, rời công ty sau khi tố cáo cổ đông đối xử với 'gà nhà' như côn đồ

Điệp phan
Chia sẻ

Nhà sáng lập Cube chính thức tuyên bố từ chức cách bất lực vì những mâu thuẫn nội bộ với cổ đông công ty.

Cube TV All Artists - Follow Your Dreams

Không thuộc BIG 3 nhưng Cube cũng là một trong những công ty giải trí có tầm ảnh hưởng không nhỏ và có đóng góp vô cùng lớn trong công cuộc đưa làn sóng Hallyu ra thị trường âm nhạc ngoài Hàn Quốc. Tất cả thực tập sinh và nghệ sĩ đến từ Cube đều được đánh giá rất cao về tài năng, Cube sở hữu dàn “gà” nổi bật không thua kém gì những công ty giải trí lớn với những cái tên nổi bật như BEAST, 4Minute, HyunA, CLC, PENTAGON, BTOB, (G)I-DLE…Người được cho là tâm huyết, đầu tư và cùng những nghệ sĩ của mình định hướng âm nhạc, xây dựng Cube lớn mạnh như hiện nay chính là nhà sáng lập Hong Seung Sung, hay được các fan thân mật với tên gọi “bố Hong”.

Hong Seung Sung - Nhà sáng lập Cube.

Tuy nhiên, cách đây vài ngày, người hâm mộ Kpop không khỏi ngỡ ngàng khi Hong Seung Sung đăng tải lên twitter cá nhân bày tỏ về tình hình nội bộ không mấy tốt đẹp của Cube. Cụ thể, Cube đã tổ chức cuộc họp cổ đông vào ngày 26/03/2020 để bổ nhiệm CEO mới, theo đó 2 nhà lãnh được bầu chọn cho chiếc ghế CEO mới nhà Cube là Ahn Woohyung và Lee Dongkwan, điều đáng chú ý hơn cả 2 người này trực thuộc VT GMP - nhà đầu tư đang là cổ đông lớn nhất của Cube. Nhà sáng lập Cube Hong Seung Sung đã tố trên Twitter rằng:“Tôi muốn chia sẻ về chuyện đang diễn ra tại CUBE ngay bây giờ. Gần đây, cổ đông lớn nhất của Cube đã thay đổi. Tuy nhiên, thay vì hợp tác vì các nghệ sĩ thì họ lại thực hiện những hành vi khủng khiếp như những tên côn đồ. Tôi thực sự rất đau lòng.” Theo Hong Seung Sung, cổ đông lớn nhất của Cube đã không đầu tư đơn thuần mà ngày càng muốn can thiệp sâu hơn vào việc điều hành công ty, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các nghệ sĩ trực thuộc.

Hong Seung Sung tố cổ đông công ty muốn can thiệp vào việc điều hành Cube thay vì đầu tư đơn thuần.

Sau bài đăng tố cáo không lâu, tối nay (31/03/2020), Hong Seung Sung chính thức tuyên bố sẽ từ chức, rời khỏi Cube trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Ông chia sẻ đầy đau lòng:

“Gửi đến tất cả những người hâm mộ và yêu thích Cube, 

Tôi muốn nói lời tạm biệt ở nơi nhỏ bé này, nơi chúng ta đã liên kết với nhau. Tôi đã nhận ra rằng những người mà tôi nghĩ là đối tác tốt thực sự không muốn tôi ở lại công ty này. Tôi không muốn những nỗ lực của mình chỉ để biến Cube thành như thế này, tôi rất hạnh phúc làm việc cho công ty ngay cả khi tôi ở trên giường bệnh. Tôi không thể tìm thấy từ ngữ nào có thể diễn tả sự thất vọng và trống rỗng của mình vào lúc này. Thật đau lòng khi niềm tin và những mối quan hệ có thể thay đổi dễ dàng đến thế, nhưng những người ở lại sẽ tạo nên một tương lai tươi sáng hơn cho Cube. Tôi sẽ rời khỏi Cube, công ty mà tôi đã đánh được cả đời mình. Nhưng tôi sẽ gặp lại các bạn sớm. Xin hãy tiếp tục tình yêu và sự ủng hộ của bạn dành cho các nghệ sĩ Cube và tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ được hạnh phúc. “

Hong Seung Sung tuyên bố rời Cube đầy đau lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất