Âm Nhạc

Nghi vấn Hyerin EXID mâu thuẫn với công ty chủ quản sau khi Hani và Junghwa kết thúc hợp đồng

Điệp phan
Chia sẻ

Truyền thông Hàn đưa tin hợp đồng của Hyerin và Banana Culture đã kết thúc. Tuy nhiên công ty này đã lên tiếng phủ nhận dẫn đến nghi vấn mâu thuẫn giữa Hyerin và công ty chủ quản.

Cách đây vài giờ, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin thành viên EXID Hyerin đã kết thúc hợp đồng độc quyền với công ty chủ quản là Banana Culture khiến ai cũng bất ngờ. Trước đó, vào ngày 03/05/2019, Hani và Junghwa đã quyết định không ký tiếp hợp đồng với Banana Culture để đi theo con đường diễn xuất, trong khi đó 3 thành viên còn lại của EXID là Hyerin, LE, Solji đã gia hạn hợp đồng và phát triển sự nghiệp solo, ở thời điểm đó Banana Culture đã thông báo về tương lai của các thành viên như sau: “Ba thành viên còn lại của EXID đã gia hạn hợp đồng với chúng tôi. Sắp tới, họ sẽ tập trung vào các chương trình quảng bá cá nhân. Sol Ji và LE đang sản xuất các ca khúc mới, Hye Rin sẽ phát triển bản thân ở cả mảng âm nhạc và show tạp kỹ.”

Báo Hàn đưa tin Hyerin kết thúc hợp đồng với công ty chủ quản

EXID chỉ còn 3 thành viên là Hyerin, LE, Solji gia hạn hợp đồng với Banana Culture

Tuy nhiên đến nay, theo những người hâm mộ theo EXID từ những ngày đầu tiên đã phản ánh rằng tình hình hiện tại của Banana Culture rất không khả quan khi tất cả nhân viên gần như đã nghỉ việc , không có bảo vệ và quản lý của các cô gái cũng chỉ vì tình nghĩa mà ở lại làm không lương, bên cạnh đó, trụ sở của Banana Culture Hàn Quốc là một phần của Banana Culture Trung Quốc do “phú nhị đại” Vương Tư Thông thành lập nhưng đã rơi vào khủng hoảng khi vị thiếu gia này bị đóng băng tài sản vì nợ nần vào tháng 11/2019, sự việc này ảnh hưởng rất lớn đến Banana Culture Hàn Quốc.

Tình trạng hiện tại của Banana Culture bị người hâm mộ phản ánh rất không khả quan

Sau khi thông tin kết thúc hợp đồng của Hyerin và công ty chủ quản được báo Hàn đăng tải rộng khắp, Banana Culture đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận điều này và cho biết hợp đồng của Hyerin vẫn còn hiệu lực trong 5 năm. Mặc dù phủ nhận nhưng người hâm mộ của Hyerin đều cho rằng việc kết thúc hợp đồng chỉ là điều sớm muộn vì nguồn nhân lực lẫn tài nguyên của công ty giải trí này đều đã cạn kiệt, ngoài ra các fan cũng không khỏi lo lắng cho tương lai của 3 “mẩu” còn lại của EXID là Hyerin, LE và Solji.

Người hâm mộ đang rất lo lắng cho tương lai của các thành viên còn lại sau khi Hani và Junghwa rời khỏi

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất