Âm Nhạc

Netizen kiến nghị KBS, phản đối IZ*ONE biểu diễn trên Music Bank hậu ồn ào gian lận

Điệp phan
Chia sẻ

Netizen đã có những phản ứng gay gắt về việc IZ*ONE comeback trên Music Bank sắp tới.

Ngày 17/02/2020 sắp tới, IZ*ONE sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop sau thời gian dài bị đóng băng hoạt động vì ồn ào gian lận của Mnet. Trước đó, nhóm nhạc cùng chung cảnh ngộ với IZ*ONEX1 đã đi đến quyết định tan rã, tính đến thời điểm hiện tại, tất cả các nhóm nhạc bước ra từ chuỗi show sống còn Produce 101 chỉ còn IZ*ONE hoạt động, I.O.I và Wanna One cũng đã hết hợp đồng. Vì thế ở lần trở lại này chắc chắn IZ*ONE phải nhận rất nhiều sức ép từ dư luận.

Ở lần trở lại này chắc chắn IZ*ONE phải nhận rất nhiều sức ép từ dư luận.

Chưa comeback, những thử thách đầu tiên đã bắt đầu tìm đến các cô nàng, vào buổi phát sóng ngày 14/02/2020 vừa qua, Music Bank đã đăng tải đoạn video giới thiệu những nhóm nhạc sẽ có sân khấu comeback vào tuần tới, trong đó có IZ*ONE. Ngay lập tức đoạn video này vấp phải sự phản đối lớn của cư dân mạng. Những người này thậm chí còn phản đối gay gắt hơn bằng cách gửi kiến nghị lên KBS phản đối IZ*ONE biểu diễn, tính đến hôm nay (15/02/2020), bản kiến nghị này đã có 3.685 chữ ký. Chưa dừng lại ở đó, nhiều cư dân mạng còn gọi cho trung tâm yêu cầu và quyền của người xem KBS, gửi đơn khiếu nại. Trong khi đó, trong số ba đài truyền hình lớn, KBS là đài phát sóng trực thuộc chính phủ Hàn Quốc.

Netizen phản đối IZ*ONE biểu diễn trên Music Bank.

Đoạn video giới thiệu màn comeback của IZ*ONE trên Music Bank tuần tới.

Cư dân mạng liên tục để lại bình luận phản đối sân khấu comeback của IZ*ONE:

-“Tôi chưa bao giờ lấy lại số tiền tôi đã bỏ ra để bỏ phiếu và các cuộc điều tra vẫn chưa kết thúc nên làm thế nào họ có thể ra mắt trên KBS.”

-“Có lẽ họ đã hối lộ KBS quá.”

-“Điều tồi tệ hơn là họ đã cấm xuất hiện X1 trước đây nhưng bây giờ IZ * ONE có thể xuất hiện khi họ muốn? “

-“Điều này thật lố bịch, về cơ bản họ đã bị kết tội thao túng.”

-“Ngay cả khi cá nhân từng thành viên IZ*ONE không thực sự có lỗi, nhưng vì lý do phản đối thao túng thì phát sóng này không được phép ”

IZ*ONE chính thức comeback vào ngày 17/02/2020.

IZ * ONE sẽ chính thức để trở lại vào ngày 17/02/2020 vào lúc 6 giờ tối KST với album đầy đủ đầu tiên mang tên BLOOM*IZ.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất