Âm Nhạc

NCT Dream mang về chiến thắng đầu tiên cho Ridin', vừa nhảy vừa hát…vừa 'ẵm bồng' nhau thực hiện encore

Điệp phan
Chia sẻ

NCT Dream chính thức giành chiến thắng đầu tiên cho Ridin' trên Music Bank.

NCT DREAM - Ridin’

Music Bank chiều nay (08/05/2020) đã kết thúc với chiến thắng thuộc về các chàng trai nhà SM - NCT Dream. Sau một tuần quảng bá bùng nổ cùng hàng loạt thành tích nhạc số lẫn doanh số album ấn tượng, cuối cùng Ridin' cũng mang về chiến thắng đầu tiên cho NCT Dream trước Nonstop của Oh My Girl với 9.123 điểm. Đặc biệt hơn cả, NCT Dream đã có màn encore vô cùng mất sức, các thành viên đã chia cặp để vừa “bế công chúa” một thành viên khác vừa hát khiến các fan vô cùng thích thú. Với phong độ ổn định, hứa hẹn tuần tới các chàng trai nhà SM sẽ tiếp tục “ẵm” thêm loạt cúp.

NCT Dream giành chiến thắng đầu tiên cho Ridin'

Màn encore “mất sức” của các chàng trai.

Bên cạnh chiến thắng của NCT Dream, Music Bank hôm nay cũng là sân khấu debut solo của 2 thần tượng được nhiều người hâm mộ mong đợi trong thời gian qua, đó là “thành viên hụt của TWICE” Natty với ca khúc Nineteen và cựu thành viên B.A.P Jong Up với Headache. Natty cho thấy sự trưởng thành và tự tin hơn hẳn sau thời gian dài im lặng tập luyện, sau khi đầu quân về công ty mới, với tài năng cân bằng cả hát và nhảy, cùng kinh nghiệm “cân” qua 2 show sống còn, các fan hy vọng Natty sẽ sớm thành công trên con đường solo của mình. Về phần Jong Up, sau khi trải qua vụ kiện tụng với TS Ent, B.A.P tan rã, các thành viên cũng bắt đầu tự phát triển sự nghiệp riêng, vì thế các fan của B.A.P luôn cố hết sức ủng hộ tất cả sản phẩm âm nhạc của các thành viên dù cho họ không còn hoạt động cùng nhau.

NATTY - NINETEEN

Moon Jong Up - HEADACHE

Ngoài ra, Music Bank tập ngày 08/05/2020 còn có sự tham gia quảng bá của 2Z, CRAVITY, FANATICS, H&D, MCND, Surple, TOO, GWSN, Park Gang Sung X RUE, ASTRO, April, OH MY GIRL, Minho Jin, KANTO. Một số sân khấu nổi bật hôm nay:

CRAVITY - Break all the Rules

H&D (Hangyul, Dohyon) - SOUL

MCND - Spring

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất