Âm Nhạc

Có một nam thần tượng ghi sai số điện thoại ở buổi audition nhưng được staff Big Hit quyết tâm 'săn lùng' đến cùng

Điệp phan
Chia sẻ

Thành viên TXT này đã khiến staff Big Hit được phen "lao đao" vì ghi sai số điện thoại ở buổi audition.

Run Away MV - TXT

Một trong những giai đoạn quan trọng nhất trong quá trình thành lập một nhóm nhạc thần tượng chính là công cuộc tìm kiếm những nhân tố tiềm năng. Các công ty giải trí Kpop đã tổ chức rất nhiều buổi tuyển chọn ở cả trong lẫn ngoài nước để tìm được những gương mặt thực tập sinh tài năng và có khả năng tạo nên sự thành công cho nhóm nhạc nhất. Thậm chí, ngoài những buổi audition, các công ty giải trí còn đi đến những nơi công cộng, có nhiều bạn trẻ tụ tập để chiêu mộ những gương mặt nổi bật đến thử giọng. Mới đây. câu chuyện audition “trớ trêu” của Soobin (TXT) khiến người hâm mộ không thể nhịn được cười vì sự bất cẩn đáng yêu của anh chàng và sự kiên trì của các staff Big Hit.

Soobin tại buổi trò chuyện trực tiếp cùng người hâm mộ.

Trong buổi phát sóng gần đây, Soobin đã chia sẻ câu chuyện đến với Big Hit của mình rằng sau khi kết thúc phần thi tại buổi audition, Soobin đợi mãi vẫn không thấy Big Hit phản hồi vì nếu đậu, công ty sẽ liên lạc lại chỉ từ 1 đến 2 tuần kể từ ngày dự thi. Tuy nhiên, phải đến 2 tháng sau Soobin mới nhận được điện thoại thông báo vượt qua vòng audition của Big Hit. Lý do dẫn đến sự chậm trễ này được chính Soobin thú nhận rằng anh chàng đã điền sai số điện thoại trong đơn ứng tuyển khiến Big Hit không thể tìm thấy cách liên lạc với nam thần tượng. Tuy nhiên, với tố chất idol nổi bật, Soobin đã khiến các nhân viên Big Hit phải tìm kiếm thông tin liên lạc “ròng rã” suốt 2 tháng mới có thể báo tin vui đến anh chàng.

Vì cho sai số điện thoại nên các staff của Big Hit không thể liên lạc thông báo đậu audition với Soobin suốt 2 tháng.

Một câu chuyện bên lề buổi tuyển chọn được Soobin chia sẻ trước đây cũng được người hâm mộ “đào lại” sau khi biết được Soobin ghi sai số điện thoại, đó là sau khi kết thúc vòng audition thứ 2, vì nghĩ mình làm không tốt nên Soobin đã…ăn hẳn 5 cây kem cho đỡ buồn khiến các fan không thể nhịn cười. Với những nét tính cách độc đáo, ngoại hình điển trai cùng tài năng nổi bật, chắc chắn các staff Big Hit không thể bỏ lỡ một thực tập sinh có khả năng hút fan lớn như Soobin.

Với tính cách độc đáo, ngoại hình điển trai, cùng tài năng nổi bật, Soobin khiến các staff Big Hit phải liên lạc bằng được.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất