Âm Nhạc

Trước thềm comeback, MONSTA X trở thành những idol Kpop đầu tiên xuất hiện tại The Kelly Clarkson Show

Nhật Hạ
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho album Mỹ tiến đầu tiên của mình, MONSTA X sẽ trở thành những Idol Kpop đầu tiên xuất hiện tại chương trình The Kelly Clarkson Show

Với việc phát hành album mới chuẩn bị cho quá trình Mỹ tiến của mình, MONSTA X lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ thích thú khi trở thành những Idol Kpop đầu tiên xuất hiện tại chương trình The Kelly Clarkson Show vào ngày 13/2 tới.

Mới đây công ty quản lý Starship Entertainment tiết lộ rằng MONSTA X đã rời San Franciso vào ngày 10/2 vừa qua và bắt đầu quá trình quảng bá album mới All About Luv được phát hành vào ngày 14/2 tới. Công ty cũng tiết lộ rằng, mở đầu cho quá trình quảng bá của mình, các chàng trai sẽ xuất hiện tại chương trình The Kelly Clarkson Show của đài NBC.

Đây là 1 chương trình nổi tiếng của đài NBC do nữ ca sĩ, nhạc sĩ từng thắng 3 giải Grammy - Kelly Clarkson làm chủ xị. The Kelly Clarkson Show giúp kết nối những người nổi tiếng và khán giả thông qua những chủ đề khác nhau. MONSTA X sẽ xuất hiện với tư cách khách mời để quảng bá cho All About Luv - album tiếng Anh đầu tiên của mình. Các chàng trai cũng trở thành những nghệ sĩ Kpop đầu tiên xuất hiện tại chương trình này.

Đây không phải là lần đầu tiên các anh chàng xuất hiện trong các chương trình giải trí tại Mỹ. Trước đó, MONSTA X cũng từng tham gia với vai trò khách mời tại The Ellen DeGeneres Show, Jimmy Kimmel Live, Live With Kelly and Ryan, Good Morning American, Good Day New York. Điều này giúp các chàng trai trở nên quen thuộc hơn với những khán giả quốc tế. Bởi vậy giờ đây các fan hâm mộ càng mong chờ hơn bao giờ hết vào album tiếng Anh tới đây của MONSTA X. Với những giải thưởng đã đạt được tại Golden Disk Awards lần thứ 34, Gaon Chart Music Adwards lần thứ 9, Seoul Music Awards lần thứ 29 cùng việc phát hành album tiếng Anh và xuất hiện trên các chương trình tại Mỹ, MONSTA X đang từng bước trở thành những thần tượng Toàn cầu được nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ các chàng trai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất