Âm Nhạc

MONSTA X bật mí ca khúc mới kết hợp cùng Pitbull hứa hẹn bùng nổ BXH

Nhật Hạ
Chia sẻ

Màn kết hợp cực khủng lần này của MONSTA X khiến các fan hâm mộ hy vọng về 1 sự bùng nổ mới của các chàng trai

Sau nhiều ngày mong ngóng, cuối cùng album tiếng Anh đầu tiên của MONSTA X đã sẵn sàng lên kệ vào thứ 6 tới (14/2). Đối với các fan hâm mộ, lần trở lại này của các chàng trai mang 1 ý nghĩa đặc biệt. Không chỉ đánh dấu lần đầu ra mắt tại Mỹ, All About Luv còn là album đầu tiên của MONSTA X với đội hình 6 người mà thiếu vắng Wonho. Mới đây, các chàng trai tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi tiết lộ về ca khúc đặc biệt với sự góp giọng của Pitbull.

All About Love - MONSTA X

Cụ thể ngày hôm nay (8/2) các chàng trai đã bất ngờ tung teaser audio của Beside U với sự kết hợp cùng Pitbull. Dù chỉ 1 đoạn ngắn, nhưng MONSTA X đã nhanh chóng khiến các fan hâm mộ phấn khích bởi giai điệu gây nghiện cùng ca từ ngọt ngào. Mở đầu là lời giới thiệu “siêu chất” của Pitbull: From Miami to South Korea, MONSTA X and Mr Worldwide - mang đến những hứa hẹn bùng nổ cho . Với sự kết hợp “siêu khủng” lần này, các fan hâm mộ hy vọng rằng album sẽ mang về những thành công mới cho MONSTA X.

Teaser Audio của Beside U.

All About Luv sẽ được phát hành vào đúng dịp Lễ Tình nhân (14/2) và đúng như tên gọi của mình, album sẽ mang đến những ca khúc ngọt ngào về tình yêu. Có lẽ đây cũng chính là món quà đặc biệt mà MONSTA X dành tặng cho các fan hâm mộ, những người đã luôn sát cánh và đồng hành cùng mình trong suốt quãng thời gian qua. Cùng theo dõi và chờ đón sự trở lại của các chàng trai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất