Âm Nhạc

Monsta X tiến vào top 5 BXH Billboard 200 với album 'All About Luv'

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Monsta X đã tiến vào BXH album Billboard 200 với album tiếng anh đầu tiên của mình mang tên All About Luv!

Ngày 24/2, MONSTA X đã chính thức tiến vào top 5 BXH Billboard 200 với album mới mang tên All About Luv. Được biết, album tiếng Anh đầu tiên của nhóm đã bán được 52.000 bản tại Mỹ trong tuần đầu ra mắt (tính tới ngày 20 tháng 2) theo Nielsen Music/MRC Data. Trong tổng số bản trên, 50.000 là doanh số album.

Các phiên bản của album All About Luv - Monsta X

Được biết, All About Luv được phát hành vào ngày 14/2 và là album đầu tiên của Monsta X sau khi nhóm ký hợp đồng với Epic Records để quản lý các hoạt động tại Mỹ. Được biết, đây như là một món quà của nhóm dành cho người hâm mộ nhân dịp valentine. Album gồm 11 bài hát lần lượt là Who Do U Love, Love U, Happy Without Me, Got My Number, Someone's Someone, Middle Of The Night, She's The One, You Can't Hold My Heart, Misbehave, Beside U (Feat Pitbull),..

Monsta X.

Bảng xếp hạng Billboard 200 xếp hạng các album dựa trên mức tiêu thụ bản album của các nghệ sĩ / nhóm nhạc. Gồm doanh số album cứng, lượt theo dõi album (TEA) và lượng phát trực tuyến album (SEA). Bảng xếp hạng sẽ được đăng đầy đủ trên các trang web của Billboard vào ngày 25/2. Mặc dù All About Luv là album đầu tiên lọt vào BXH Billboard 200 của Monsta X, nhưng nhóm nhạc này đã bắt đầu xuất hiện trên các bảng xếp hạng khác của Billboard kể từ năm 2015.

MV Who Do U Love - Monsta X

Một lần nữa chúc Monsta X thành công hơn trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất