Âm Nhạc

Hậu ồn ào xóa tên Daisy khỏi danh sách nhóm, MOMOLAND thông báo comeback với concept mới toanh

Điệp phan
Chia sẻ

Sau thời gian dài im lặng với những ồn ào liên quan đến nội bộ nhóm, MOMOLAND chính thức thông báo trở lại.

MOMOLAND(모모랜드) _ Thumbs Up

Thời gian vừa qua chắc chắn là thời điểm rất khó khăn với người hâm mộ của MOMOLAND khi chứng kiến vụ đấu tố qua lại giữa nội bộ các thành viên trong nhóm, Cụ thể là Daisy và công ty chủ quản của MOMOLAND - MLD liên quan đến sự bất công trong quảng bá và ràng buộc hợp đồng. Mọi chuyện còn chưa ngã ngũ thì mới đây, người hâm mộ phát hiện rằng tên Daisy hoàn toàn bị xóa khỏi profile của MOMOLAND trên trang web chính thức. Giải thích cho hành động này, MLD cho biết chỉ để cập nhật lại số thành viên đang hoạt động của MOMOLAND, đồng thời phân loại các nghệ sĩ mà thôi, tên Yeonwoo cũng được đổi qua mục diễn viên, vì Daisy chưa có quyết định cụ thể nên chưa thể cập nhật.

Tên Daisy bị xóa hỏi profile MOMOLAND trên web công ty.

Điều này càng khiến cho người hâm mộ lo lắng cho sự nghiệp của Daisy vì hiện tại, hợp đồng giữa cô và MLD vẫn còn hiệu lực, điều này đồng nghĩa với việc Daisy không được tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào nếu chưa được sự đồng ý của MLD, mới đây, MOMOLAND cũng chính thức xác nhận gia nhập đường đua Kpop tháng 06/2020 với đội hình 6 thành viên mà không có Daisy. Sau loạt ồn ào này, danh tiếng của MOMOLAND cũng bị ảnh hưởng đáng kể, thêm vào đó, việc trở lại vào tháng cao điểm, đụng độ với hàng loạt nhóm nhạc nữ hàng đầu như TWICE, BLACKPINK, Red Velvet, Somi, WJSN…càng khiến cho người hâm mộ lo lắng về sự thành công cho lần comeback này của MOMOLAND.

MOMOLAND sẽ trở lại vào đầu tháng 06 với concept hoàn toàn mới.

Theo MLD thông báo, MOMOLAND chính thức trở lại vào đầu tháng 06/2020, hiện tại vẫn chưa công bố ngày cụ thể. Concept được tiết lộ sẽ hoàn toàn mới và khác biệt, MOMOLAND đang trong quá trình tất bật chuẩn bị cho sự trở lại này. Người hâm mộ vô cùng chờ đợi cuộc chiến girlgroup tháng 06/2020 sắp tới với sự đổ bộ của loạt những tên tuổi đình đám nhất Kpop hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất