Âm Nhạc

Momo (TWICE) viết tâm thư gửi người hâm mộ sau khi tin hẹn hò với Heelchul (Super Junior) bị 'khui'

Điệp phan
Chia sẻ

Momo đã chính thức lên tiếng sau khi tin hẹn hò với Heechul bị báo chí 'phanh phui'.

Vào tối ngày 01/01/2020, sau khi nhận cú “leo cây tập thể” của Dispatch thì cộng đồng người hâm mộ KPOP vô cùng phấn khích trước thông tin Momo (TWICE) và Heechul (Super Junior) hẹn hò do tờ Market News đăng tải. Ngay sau đó, Label SJ và JYP đều đưa ra thông báo chính thức với nội dung tương tự như sau: “Heechul và Momo đã bắt đầu mối quan hệ tiền bối - hậu bối, nhưng thời gian gần đây họ đã bắt đầu có cảm giác với đối phương và đã gặp gỡ nhau.” 

Heechul và Momo xác nhận hẹn hò

Trước đó, Heechul và Momo đã không ít lần dính tin đồn hẹn hò, thậm chí trên các chương trình truyền hình Heechul cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với Momo vô cùng đáng yêu. Mặc dù cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ nhưng bên cạnh đó cũng có những phản ứng trái chiều, nguyên nhân chính là Heechul là một thần tượng có thâm niên hoạt động hơn 10 năm và đã qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, vì thế đối với anh tin hẹn hò đã không còn là nỗi sợ hãi như bao idol thế hệ mới. Ngược lại, Momo đang là thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu thế hệ 3 và đang trên đỉnh cao sự nghiệp, sau khi tin hẹn hò tràn lan khắp mặt báo, không ít fan nam cuồng nhiệt của cô nàng đã có những hành động quá khích như xé ảnh, thậm chí là rời fandom. Đứng trước những phản ứng trái chiều này, Momo đã chính thức lên tiếng bằng một tâm thư dài viết tay:

“Xin chào Once, mình là Momo đây.

Có rất nhiều thứ mình muốn nói với Once, vì thế mình đã quyế định viết lá thư này. Mình hy vọng mình có thể diễn đạt tốt những gì mình muốn nói. Đây là năm thứ 5 bên nhau của chúng ta, một khoảng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn. Đủ để mình có thể nhớ hết tất cả những kỷ niệm mà chúng ta đã cùng nhau tạo nên.

Mỗi năm, những kỷ niệm mà Once làm cho chúng mình đều khác nhau, và những kỷ niệm mình mình tạo cho Once cũng khác nhau. Những điều này đã để lại những ký ức khác nhau ở mỗi năm. Năm 2020, mình muốn mang đến cho Once những điều hạnh phúc và những ký ức tốt đẹp hơn năm 2019, và mục tiêu của mình là tạo thêm nhiều kỷ niệm, mang đến cho Once nhiều niềm vui và chúng ta sẽ giao tiếp nhiều hơn.

Nhưng mình đã khiến các bạn bất ngờ ngay từ ngày đầu tiên của năm 2020, mình thực sự cảm thấy có lỗi rất nhiều. Mình đã trầm tư một lúc khi viết lá thư này. Mình tự hỏi rằng mình có làm các bạn tổn thương hơn khi viết lá thư này. Mình tự hỏi rằng có phải cách tốt nhất lúc này là mình không nên làm gì. Mình đã rất cẩn trọng, nhưng mình muốn nói chuyện nhiều hơn với Once theo cách của mình nên mình đã quyết định viết lá thư này. 

Khi mình còn trẻ, mình đã làm việc rất chăm chỉ bởi vì mình thích nhảy, mình thích hát, mình muốn trở thành ca sĩ, và mình muốn trở thành một người nổi tiếng. Và mình đã thực sự biết ơn khi gặp TWICE như gia đình mình vậy. Và với TWICE, mình gặp Once. Dĩ nhiên mình rất yêu thích việc ca hát và nhảy múa. Nhưng mình yêu hơn những lần nói chuyện với Once, điều này làm mình hạnh phúc hơn cả. Thậm chí khi mình làm việc quá sức, mình muốn nói chuyện với Once và mình đã lên V app dù cho cả quản lý của mình cũng đang rất mệt. Không ai nói với mình phải chỉnh sửa video, nhưng mình đã làm nó vì mình hy vọng Once sẽ thích nó. 

Điều này không mang tính chất công việc giữa chúng ta. Mình thực sự muốn gần gũi với Once, và mình thực sự rất thích điều này vì mình nhìn thấy Once cũng thích. Mình muốn thân thiết với Once, làm Once hạnh phúc. Mình thực sự rất yêu thích khi chúng ra dành ra 7 tiếng trò chuyện trên Vapp đến khi Once mệt. Mình không muốn khoe về tất cả những điều mình làm. nhưng mình muốn thể hiện cho các bạn biết suy nghĩ của mình về Once. Mình cũng cảm thấy rất biết ơn Once vì đã cho mình thêm nhiều sức mạnh và giao tiếp mới mình. Các bạn là sức mạnh của mình, vì vậy mình muốn mình cũng trở thành sức mạnh của các bạn. 

Mình luôn tự hào về các bạn và các bạn là những người vô cùng đặc biệt với mình. Mình không biết điều này có cắt ngang không, nhưng mình hy vọng sự chân thành của mình sẽ được các bạn đón nhận dù chỉ một chút. Năm 2020 chỉ mới bắt đầu, vì thế sức khỏe luôn là điều ưu tiên trước hết đối với cả Once và TWICE!

Mỗi người đều có khoảng thời gian khó khăn của riêng họ. Có thể đó là những lần các bạn bị phiền toái bởi chúng mình, nhưng mình hy vọng Once sẽ có những khoảng thời gian hạnh phúc hơn gấp bội những lần khó khăn!

Mình muốn mang đến cho Once thật nhiều niềm vui! Mình luôn cảm thấy có lỗi và biết ơn các bạn rất nhiều.

Mình không giỏi trong việc diễn đạt ngôn từ, nhưng mình rất biết ơn khi các bạn đọc lá thư này. Once, chúc mừng năm mới!”

Momo viết thư tay gửi đến gửi người hâm mộ sau tin hẹn hò

Có thể thấy nữ thần tượng đã cảm thấy có lỗi rất nhiều với người hâm mộ, và cô cũng không ít lần nhắc đến mong muốn của mình trong năm 2020 là làm Once hạnh phúc. Chắc chắn sau lá thư này, Momo và người hâm mộ sẽ hiểu nhau hơn và sẽ cùng nhau tiếp tục đồng hành cùng nhau trong những chặng đường âm nhạc sắp tới. Về phía Heechul, nam thần tượng cũng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và quyết dịnh dừng kênh youtube của mình một thời gian.

Momo gửi lời xin lỗi và bày tỏ sự biết ơn đối với người hâm mộ

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất