Âm Nhạc

Thành viên từng mờ nhạt nhất (G)I-DLE gây ấn tượng mạnh với giọng hát nội lực cùng màn lộ diện 'chói lòa' trong King Of Masked Singer

Điệp phan
Chia sẻ

Miyeon khiến cư dân mạng được phen ngỡ ngàng khi xuất hiện trên King Of Masked Singer.

Năm vừa qua chắc chắn là một năm đại thành công của (G)I-DLE trong công cuộc chứng minh tài năng, định vị tên tuổi và trở thành một trong những nhóm nhạc nữ Kpop xu hướng được mong đợi nhất hiện tại. Chương trình có công giúp (G)I-DLE thể hiện hết tiềm lực chắc chắn không thể không nhắc đến Queendom, trước đó nhắc đến (G)I-DLE, có lẽ đa số người hâm mộ Kpop đều chỉ ấn tượng với SoyeonSoojin là chính, tuy nhiên sau khi Queendom phát sóng, lần lượt các thành viên khác là Minnie, Shuhua và Yuqi cũng gây được ấn tượng với công chúng, chỉ duy nhất một thành viên được nhận xét là khá yếu thế trong việc thể hiện thần thái và thường xuyên bị lu mờ dù cho là giọng ca chính và là visual của (G)I-DLE, đó là Miyeon.

Miyeon sở hữu những nét cá tính nhẹ nhàng hơn so với các thành viên khác của (G)I-DLE.

Nhiều người cho rằng vì mỗi thành viên (G)I-DLE đều sở hữu những nét cá tính mạnh mẽ cùng khả năng biểu cảm tốt, phong cách của Miyeon có phần nhẹ nhàng hơn nên ở nhiều sân khấu cô nàng khá “lạc quẻ” so với tổng thể. Chính vì điều này nên kể từ khi debut đến nay, Miyeon vẫn chưa thể để lại nhiều ấn tượng cho khán giả về tài năng của mình. Chỉ đến gần đây, Miyeon mới có cơ hội khoe giọng trên chương trình giấu mặt King Of Masked Singer, có lẽ đây là lần đầu tiên người hâm mộ được nghe trọn vẹn cảm xúc, kỹ thuật từ giọng hát của Miyeon. Cô nàng đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với vai trò main vocal của (G)I-DLE, không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng ca hát, visual của Miyeon sau khi gỡ mặt nạ cũng ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý vì vô cùng tỏa sáng.

Miyeon lộ diện cực xinh đẹp trên King Of Masked Singer.

Màn khoe giọng để lại ấn tượng mạnh của Miyeon tại King Of Masked Singer.

Cư dân mạng đã để lại không ít lời khen ngợi dành cho tài năng và nhan sắc của Miyeon sau màn trình diễn tại King Of Masked Singer, như vậy tính đến nay, tất cả thành viên (G)I-DLE đều chứng minh được tài năng và nỗ lực của mình ở tất cả lĩnh vực từ hát, rap, nhảy đến sản xuất âm nhạc. Lần comeback sắp tới của các cô nàng cũng đang nhận được nhiều sự kỳ vọng và chờ đợi sau sự “bùng nổ” trong năm vừa qua.

Lần comeback sắp tới của (G)I-DLE nhận được rất nhiều sự kỳ vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất