Âm Nhạc

Minzy rơi nước mắt tâm sự về thời gian khó khăn, xác nhận tham gia ‘chảo lửa’ Kpop tháng 05/2020

Điệp phan
Chia sẻ

Minzy đã có buổi trò chuyện thân mật với người hâm mộ sau thời gian dài, chính thức xác nhận comeback vào tháng 05/2020.

Minzy (공민지) - 'ALL OF YOU SAY' Music Video

Sau khi rời 2NE1, Minzy đã bắt đầu sự nghiệp solo với công ty chủ quản mới là Music Work, tuy nhiên, trải qua gần 4 năm hoạt động solo, Minzy vẫn chưa thể có trong tay một sự nghiệp âm nhạc vững chắc. Chưa kịp thành công thì vướng vào cuộc chiến pháp lý với Music Work, trải qua thời gian dài đấu tố, Minzy cuối cùng cũng được tự do phát triển mà không bị ràng buộc hợp đồng. Mặc dù tài năng nhưng Minzy vẫn chưa có được chỗ dựa vững chắc để phát triển hết tiềm năng của mình.

Trải qua gần 4 năm hoạt động solo, Minzy vẫn chưa thể có trong tay một sự nghiệp âm nhạc vững chắc

Mới đây, Minzy lần đầu xuất hiện trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ sau khi kết thúc vụ kiện với Music Work, nữ ca sĩ không giấu được những giọt nước mắt khi kể về quãng thời gian khó khăn không được đứng trên sân khấu. Là một trong những thần tượng all-rounder nhất Kpop, nhưng đã gần 4 năm Minzy vẫn loay hoay với sự nghiệp solo của mình, Minzy bày tỏ: “Mọi chuyện xảy ra đối với mình đều rất khó khăn.”, nhưng có thể thấy tình yêu của Minzy đối với âm nhạc còn rất lớn, cựu thành viên 2NE1 nhanh chóng mang đến cho người hâm mộ tin vui rằng cô sẽ trở lại với một ca khúc tự sáng tác vào tháng 05/2020.

Minzy xúc động trong buổi trò chuyện trực tiếp.

Đây có lẽ là khoảnh khắc người hâm mộ của Minzy chờ đợi trong suốt 2 năm qua, cư dân mạng cũng bày tỏ sự tiếc nuối nếu như tài năng của Minzy không được tỏa sáng xứng đáng. Từ hát, nhảy đến rap, Minzy hoàn toàn có thể đảm nhiệm tất cả và mảng nào cũng có thể dẫn đầu. Với một khởi đầu mới sau khi rời 2 công ty quản lý, người hâm mộ hy vọng rằng Minzy sẽ định hướng được phong cách âm nhạc và trở lại thành công với một sản phẩm chất lượng.

Người hâm mộ hy vọng rằng Minzy sẽ định hướng được phong cách âm nhạc và trở lại thành công với một sản phẩm chất lượng.

Phản ứng của Knet về buổi trò chuyện trực tuyến của Minzy:

-“Tất cả kỹ năng của Minzy đều không cần bàn cãi, tôi vừa được giới thiệu một ca khúc của 2NE1 nhưng nghe hoàn toàn không lỗi thời ở thời điểm này. Giọng các thành viên vô cùng hòa hợp, tôi hy vọng CL sẽ lập công ty riêng rồi chiêu mộ các thành viên, không thể để một nhóm nhạc hòa hợp tốt như vậy cứ thế tan rã.”

-“Gong Minzy mạnh mẽ lắm, cố lên nào!”

-“Thật ra hồi tham gia Unnie Slam Dunk Minzy nhận được nhiều sự ủng hộ lắm, nhưng đến khi cô ấy phát hành album thì chẳng ai thèm mua.”

-“Hèn gì dạo này không thấy Minzy, thì ra em ấy cũng đang trải qua quãng thời gian khó khăn. Những ca khúc của em ấy đã theo mình suốt những năm 20 tuổi, nên nhìn em ấy khóc thế này mình thương lắm. Chúc em hạnh phúc. Hãy theo đuổi thứ âm nhạc mà em muốn nhé!”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất