Âm Nhạc

Mất Choa và Seolhyun dính lùm xùm, AOA rơi vào thế báo động: Chỉ… 500 bản order album mới

Bảo Lam
Chia sẻ

Trước giờ G comeback, nhiều tín hiệu xấu liên tiếp kéo đến với girlgroup đình đám một thời này.

Chiều nay (28/5), các cô gái AOA sẽ chính thức tái xuất “đường đua” Kpop với mini album Bingle Bangle và bài hát chủ đề cùng tên. Đây là lần comeback đầu tiên của girlgroup này sau khi có sự xáo trộn về đội hình, thành viên hát chính - Choa rời nhóm vào tháng 6 năm ngoái đã khiến AOA chao đảo một thời gian dài mới có thể ổn định. Màn trở lại này đánh dấu sự thay đổi lớn trong AOA nhưng dường như dư luận đã chẳng còn hứng thú với nhóm, liên tiếp những dấu hiệu “xuống cấp” ập tới AOA.

Nếu xét về độ nổi tiếng thì Choa chỉ đứng sau Seolhyun, chất giọng độc đáo của cô nàng chính là thỏi nam châm hút fan cho AOA.

Đội hình 6 người hiện tại của AOA.

Trong teaser của album mới, người hâm mộ còn ngỡ ngàng tự hỏi đây có phải AOA hay là một tân binh nào đó.

Theo ghi nhận, AOA tổ chức showcase comeback tại một sân khấu chỉ có sức chứa 200 người nhưng điều đáng buồn là số fan tham gia cũng không thể lấp đầy. Chưa hết, lượng đặt trước album cũng tuột xuống mức báo động khi chỉ dừng ở 500 bản.

Thông tin AOA đang gặp khủng hoảng tràn lan trên các diễn đàn Kpop.

Lượng tiêu thụ các album trước đây của AOA.

Những điều này quả là không thể tin được bởi trước đây AOA tuy không phải là cái tên thuộc top đầu girlgroup nhưng vẫn luôn được săn đón nồng nhiệt. Lí giải cho việc này có thể đưa ra 3 lí do:

Thứ nhất, việc Choa vứt áo ra đi cũng kéo theo một lượng người hâm mộ bỏ AOA. Như đã nói, giọng hát của Choa chính là lí do thu hút nhiều fan đồng hành cùng nhóm.

Thứ 2, AOA vốn nổi lên nhờ concept sexy, nóng bỏng nhưng qua một thời gian đủ dài, fan sẽ chạy theo những girlgroup mới trẻ trung, cuốn hút hơn. Đây chính là quy luật đào thải của Kpop.

Cuối cùng, Seolhyun mới đây đã lên tiếng ủng hộ một nạn nhân của một vụ quấy rối tình dục, đứng lên vì nữ quyền. Và tất nhiên, các fanboy không thích điều này. Ủng hộ nữ quyền chẳng có gì sai nhưng đối với một xã hội còn mang nặng tư tưởng “trọng nam khinh nữ” như Hàn Quốc thì đây là điều mạo hiểm với các sao nữ.

Lần này quả thực là một kì comeback thực sự khó khăn đối với AOA. Mong rằng các cô gái sẽ nhanh chóng tìm lại sự nổi tiếng của mình khi xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất