Âm Nhạc

Map Of The Soul: 7 trở thành album đầu tiên của BTS cán mốc 5 triệu bản chỉ sau 1 tháng phát hành

Điệp phan
Chia sẻ

BTS tiếp tục lập nên những thành tích ấn tượng mặc dù thời gian quảng bá ít ỏi với Map Of The Soul:7.

ON' Official MV - BTS

Kỷ lục bán album của BTS dường như đã được dự đoán từ trước khi Map Of The Soul: 7 phát hành. Theo nhà phân phối âm nhạc Dreamus Company, tính đến ngày 17/02/2020, Map Of The Soul:7 đã đạt 4,02 triệu đơn đặt hàng trước, mở rộng khoảng cách hơn nữa với các album trước đó của nhóm là Map Of The Soul: Persona - album đạt được mức pre-order khổng lồ 3,42 triệu chỉ sau 7 ngày. Có thể thấy, chỉ sau vài ngày mở pre-order, BTS đã cán mốc 4 triệu bản. Tính đến nay đã gần 1 tháng phát hành, con số “tẩu tán” album của Map Of The Soul: 7 khiến không ít người choáng váng.

Map Of The Soul: 7 tiếp tục mang về thành tích ấn tượng cho BTS.

Mới đây, United World Chart (UWC) đã công bố số lượng tẩu tán của Map Of The Soul: 7, các chàng trai nhà Big Hit chính thức chạm mốc 5.025.000 bản theo số liệu tổng kết từ những BXH lớn nhất trên thế giới như Billboard 200, Hanteo, Oricon ở cả hai mảng physical và digital. Với con số ấn tượng này, Map Of The Soul: 7 hiện đang giữ vị trí album bán chạy nhất thế giới năm 2020, tuy nhiên vẫn còn khoảng thời gian rất dài cho đến cuối năm, các fan tin rằng nếu giữ vững phong độ như thế này, ngày mà Map Of The Soul: 7 chạm đến con số không tưởng như 6 đến 7 triệu bản hoàn toàn có thể xảy ra.

Map Of The Soul: 7 chạm mốc 5.025.000 bản.

Vì dịch bệnh nên các hoạt động quảng bá của BTS đã bị hạn chế rất nhiều, tuy nhiên người hâm mộ vẫn mang về những thành tích ấn tượng cho các chàng trai, có lẽ vì thế nên thay vì nghỉ ngơi, BTS vẫn miệt mài luyện tập ướt đẫm mồ hôi hàng ngày trong phòng tập cùng hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ tiến triển tốt hơn để có thể biểu diễn cho người hâm mộ xem khiến các fan vô cùng xúc động.

BTS vẫn miệt mài trong phòng tập dù dịch bệnh đã làm gián đoạn thời gian quảng bá của các chàng trai.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất