Âm Nhạc

Màn trình diễn quy tụ toàn 'át chủ bài' trong Youth With You bị tố đạo concept, lyric ca khúc Lion của (G)I-DLE

Điệp phan
Chia sẻ

Sân khấu của vòng thi đấu mới nhất trên Youth With You đã vấp phải nhiều tranh cãi về sự tương đồng với sân khấu của (G)I-DLE trong Queendom.

All ACE's “Lion” (Youth with You 2)

Hôm qua (07/05/2020), phần trình diễn của nhóm quy tụ toàn những thực tập sinh có khả năng debut cao trong Youth With You là Lưu Vũ Hân, An Kỳ, Thượng Quan Hỉ Ái, Vương Thừa Tuyển, Dụ Ngôn, Đới Manh, Trần Giác chính thức lên sóng. Đây là sân khấu được chờ đợi nhất trong vòng thi này, ngay từ tên gọi All ACE cũng đủ chứng minh thực lực và sức ảnh hưởng của các “trò cưng” của Lisa. Một trong những yếu tố thu hút đông đảo sự quan tâm dành cho team All ACE chính là concept của ca khúc vô cùng phù hợp với khí chất, thần thái của các thành viên trong nhóm vì ai cũng có khả năng biểu cảm rất tốt.

Sân khấu Lion của Youth With You quy tụ dàn thí sinh “khủng”.

Tuy nhiên, sau khi sân khấu được công bố, nhiều cư dân mạng đã cho rằng cảm thấy vô cùng quen thuộc khi xem màn biểu diễn Lion của team All ACE, phần lớn đều cho rằng concept của màn trình diễn này rất giống với ca khúc cùng tên của nhóm nhạc Hàn Quốc (G)I-DLE từng biểu diễn trên Queendom. Trước sân khấu Lion của (G)I-DLE, ở Kpop nói riêng và ở những quốc gia châu Á có nền âm nhạc phát triển nói chung chưa xuất hiện hình tượng tương đồng nào, vì thế những cáo buộc rằng sân khấu Lion của team All ACE đã đạo ý tưởng sân khấu Lion của (G)I-DLE bắt đầu bùng lên mạnh mẽ.

Hình tượng tương đồng của thí sinh Youth With You có phần tương đồng với (G)I-DLE.

Hình ảnh áo lông, họa tiết hoa văn trên nền vải nhung, cộng với thần thái, khí chất biểu diễn tương đồng đã cho thấy sự giống nhau của 2 sân khấu khi so sánh cạnh nhau. Thêm vào đó, lời bài hát Lion của thí sinh Youth With You cũng lấy chủ đề và ý nghĩa tương đồng với lyric Lion của (G)I-DLE, một trong số đó là đoạn:

“Đẩy lùi những định kiến ​​bực bội”

“Đánh tan mọi định kiến kiêu ngạo”

Vì cùng tên nên sự liên tưởng về sân khấu của (G)I-DLE càng tăng cao khi xem màn trình diễn của team All ACE, mặc dù giai điệu khác nhau hoàn toàn nhưng concept Lion của (G)I-DLE trong Queendom rất độc đáo, thậm chí trước đó chưa từng có nhóm nhạc nào sở hữu, vì thế sự trùng hợp bất ngờ này không khỏi khiến các fan (G)I-DLE cho rằng Youth With You đạo concept của thần tượng. Hiện tại các fan vẫn đang tranh cãi khá gay gắt về sự việc này.

LION - (G)I-DLE.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất