Âm Nhạc

Hé lộ special stage lễ hội tôn vinh tài năng châu Á 'Asia Rising Forever 2020': Màn dance battle đáng mong chờ giữa Kang Daniel với rapper Indonesia

Thụy Hân
Chia sẻ

Asia Rising Forever đã hé lộ những thông tin về màn dance battle giữa Kang Daniel với rapper Indonesia Rich Brian.

MV 2U của Kang Daniel.

Asia Rising Forever là một trong những lễ hội trực tuyến tôn vinh những tài năng châu Á đã có hoạt động nổi bật trong năm qua. Vừa qua, Asia Rising Forever 2020 đã công bố dàn line up của mình với những cái tên vô cùng ấn tượng đến từ nhiều nước châu Á điển hình như Kang Daniel, CLC và nhiều hơn thế nữa. Mới đây, người hâm mộ càng thêm háo hức mong chờ khi màn dance battle giữa Kang Daniel với rapper Indonesia tại Asia Rising Forever.

Fan háo hức chờ đợi màn dance battle giữa Kang Daniel với rapper Indonesia tại Asia Rising Forever.

Cụ thể, Asia Rising Forever do công ty 88rising tổ chức với sự tham gia của các nghệ sĩ châu Á từ 11 quốc gia khác nhau mang đến cho fan trên toàn thế giới một concert trực tuyến bùng nổ giữa mùa COVID-19. Và với thông tin mới đây từ BTC về màn dance battle giữa Kang Daniel với rapper Indonesia tại Asia Rising Forever đã khiến fan càng thêm trông chờ. Kang Daniel là một trong những nghệ sĩ solo nổi bật của Kpop hiện nay, tài năng nhảy nhót của anh chàng đã được khán giả thừa nhận kể từ khi còn tham gia Produce 101. Trong khi đó, Rich Brian (hay còn được biết đến Rich Chigga) là một rapper người Indonesia. Ngoài tài năng rap, anh chàng còn được biết đến với những video clip thực hiện các bước nhảy điêu luyện. Cả 2 đều là những tài năng ngang tài ngang sức nên màn dance battle này lại càng gây cấn đáng xem hơn bao giờ hết.

Kang Daniel.

Rich Brian.

MV Dat $tick của Rich Brian.

Theo BTC Asia Rising Forever, Kang Daniel và Rich Brian đã kết thúc việc ghi hình cho màn dance battle này. Nó sẽ được phát sóng dưới dạng phát lại trong chương trình sắp tới. Nhân viên nhà đài cho biết màn dance battle giữa Kang Daniel với rapper Indonesia tại Asia Rising Forever bên cạnh sự cạnh tranh còn có những yếu tố vui nhộn. Asia Rising Forever 2020 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 6 tháng 5 lúc 9 giờ tối (ET) và được live trực tiếp trên Twitter của 88rising.

Những nghệ sĩ tham dự Asia Rising Forever.

Hãy cùng đón chờ màn dance battle giữa Kang Daniel với rapper Indonesia tại Asia Rising Forever!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất