Âm Nhạc

Rơi nước mắt khi nhắc về Sulli, Luna tiết lộ mình đang phải đối mặt với chứng trầm cảm và rối loạn hoảng sợ

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sự ra đi của những người thân thiết đã ảnh hưởng không hề nhỏ đối với Luna, dù vậy cô nàng vẫn kiên cường chiến đấu với những rối loạn mà mình gặp phải

Đã 1 thời gian dài kể từ khi Sulli qua đời nhưng có lẽ đến giờ sự ra đi của cô vẫn khiến nhiều người không khỏi đau lòng. Cũng từ đó, nhiều người để tâm hơn đến sức khỏe tâm lý của các nghệ sĩ bởi những hậu quả đáng sợ mà chúng để lại. Mới đây, 1 thành viên khác của f(x) tiếp tục khiến các fan hâm mộ lo lắng khi chia sẻ về chứng rối loạn hoảng sợ của mình.

Cụ thể ngày 3/3, Luna đã xuất hiện tại 1 chương trình của đài MBC. Tại đây cô nàng đã không cầm nổi nước mắt khi chia sẻ về những kỷ niệm cuối cùng với Sulli. Trong chương trình, Luna đã giới thiệu về chú chó mà mình đang nuôi. Theo đó, khi còn sống cùng ký túc xá với nhau, Luna đã nhanh chóng nhận ra sự cô đơn của Sulli, bởi vậy cô nàng đã lên ý tưởng về việc nuôi 1 chú chó con bởi có lẽ người bạn nhỏ này sẽ giúp Sulli trở nên vui vẻ hơn. Và đó chính là chú chó đầu tiên mà Sulli nhận nuôi.

Luna cũng khiến các fan hâm mộ tiếc nuối khi chia sẻ trong nước mắt rằng kể từ khi Sulli rời f(x) vào năm 2015, cả 2 đã không còn gặp nhau nữa: “Bởi vậy khi hay tin em ấy qua đời, tôi đã ngồi xuống vệ đường và khóc. Em ấy đã chủ động liên lạc trước với tôi khi nhắn tin rằng ‘Chị ơi, em muốn gặp chị’. Tôi nghĩ rằng đó là tin nhắn mà em ấy đã cân nhắc rất kỹ lưỡng trước khi gửi đi. Bởi vậy tôi cảm thấy rất có lỗi, lẽ ra tôi nên chủ động liên lạc trước và nói rằng mình yêu em ấy rất nhiều”.

Không lâu sau sự ra đi của Sulli, Luna lại tiêp tục trải qua 1 sự mất mát mới khi người bạn thân ở cùng phòng với cô nàng tiếp tục qua đời: “Đối với tôi, cô ấy giống như gia đình vậy. Chúng tôi đã sống cùng nhà với nhau, có lẽ rằng tôi sẽ không thể tìm được người bạn nào khác giống nhuư vậy. Chắc hẳn cuộc sống của cô ấy rất khó khăn. Chúng tôi có rất nhiều điểm chung bởi vậy cả 2 đã luôn sống dựa vào nhau. Tôi và cô ấy đã từng hứa với nhau rằng sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và sẽ có 1 cuộc sống tốt đẹp hơn. Đã cùng nhau hứa như vậy, nhưng cô ấy lại ra đi quá sớm”.

Bởi sự ra đi cùng 1 lúc của 2 người bạn thân thiết đã khiến Luna tổn thương rất nhiều. Cô nàng khiến nhiều người không khỏi đau lòng khi chia sẻ về căn bệnh trầm cảm và chứng rối loạn hoảng sợ mà mình đang phải đối mặt: “Trong quá khứ, tình trạng này của tôi diễn ra khá tệ, điều đó thực sự là 1 thử thách. Dù không thể hiện ra quá nhiều, nhưng tôi đã trải qua những cơn hoảng loạn khá nghiêm trọng. Điều này ảnh hưởng đến cả thể chất và tâm lý của tôi. Thậm chí tôi còn không đủ can đảm để lên xe. Chỉ cần bước vào xe là tay chân tôi bắt đầu run rẩy, thậm chí tôi không thể cất lời, giống như bị mất trí vậy. Tôi quá sợ hãi để có thể đi xe”.

Bởi những khó khăn về tài chính của gia đình khi còn nhỏ nên Luna đã quyết tâm chăm chỉ vì một cuộc sống tốt đẹp hơn, không chỉ cho bản thân mà còn cho những người bạn của mình: “Tôi muốn hát về những câu chuyện, những chia sẻ của mọi người và của chính mình. Để làm được tất cả những điều mà mình có thể, để khỏe mạnh hơn, để có thể mỉm cười với những điều nhỏ bé và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ với mọi người. Tôi nghĩ rằng đó chính là 1 cái kết có hậu. Ba mẹ à, con không hề yếu đuối đâu. Kể cả có bị bệnh chăng nữa, con cũng chắc chắc rằng mình sẽ vượt qua được tất cả.”

Với những chia sẻ về bất ổn trong tâm lý cùng sự quyết tâm của mình, các fan hâm mộ thực sự hy vọng rằng cô nàng sẽ sớm vượt qua những khó khăn mà mình gặp phải và sớm trở lại với 1 nguồn năng lượng tích cực cùng những sản phẩm âm nhạc mới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất