Âm Nhạc

Tzuyu (Twice), Eunhyuk (Super Junior) và loạt ngôi sao tiếp tục quyên góp để hỗ trợ chống lại Covid-19!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Các nghệ sĩ Hàn Quốc đã tiếp tục trao đi một số tiền khổng lồ hỗ trợ Hàn Quốc chống lại đại dịch Covid-19.

Mới đây, những nghệ sĩ và công ty ở Hàn Quốc đã tiếp tục thể hiện tấm lòng của họ đối với những nỗ lực của Hàn Quốc trong việc chống lại coronavirus mới (COVID-19). Họ đã trao đi một số tiền khổng lồ để hỗ trợ đất lớn vượt qua được dịch bệnh đang hoành hành khắp thế giới. Điều này khiến người hâm mộ của những nghệ sĩ rất tự hào vì tấm lòng cao cả của thần tượng.

Itzy…

…và Got7 là hai trong số nhiều nghệ sĩ đến từ công ty JYP.

Cụ thể hơn, JYP Entertainment - công ty chủ quản của Twice, Got7, ITZY,… đã quyên góp 500 triệu won (khoảng $ 420,557) cho Community Chest of Korea - một tổ chức phi lợi nhuận của Hàn Quốc và là tổ chức từ thiện duy nhất được chính phủ phê duyệt trong phạm vi Hàn Quốc. Đây là tổ chức phúc lợi lớn nhất của Hàn Quốc.. Việc quyên góp của công ty sẽ được sử dụng để mua vật tư y tế như quần áo và mặt nạ và nó cũng cung cấp cho các gia đình thu nhập thấp các vật dụng vệ sinh cá nhân cần thiết.'

Tzuyu (Twice).

Chưa dừng lại ở đó, đích thân một nghệ sĩ của JYP Ent và cũng là thành viên của Twice - Tzuyu đã dành tặng 50 triệu won để cho quỹ phúc lợi giống ở trên và cô cũng chia sẻ: “Tôi hy vọng mọi người sẽ khỏe mạnh.” Trong năm vừa qua, cô cùng Twice đã trở lại đường đua Kpop với hai ca khúc lần lượt là Fancy Feel Special. Cả hai màn comeback này đều thu về những thành công nhất định.

MV Fancy - Twice

Ngoài Hàn Quốc, Tzuyu cũng gửi tặng số tiền như trên cho quê hương của mình - Đài Loan và điều này khiến người hâm mộ của cô vô cùng tự hào. Ngoài nữ ca sĩ, Eunhyuk của nhóm nhạc nam Super Junior đã trao 100 triệu won (khoảng 83.331 đô la) cho hiệp hội cứu trợ nổi tiếng khác. Kim JaeJoong cũng đã quyên góp 30 triệu won cho hiệp hội cứu trợ này.

Eunhyuk (Super Junior).

Kim JaeJoong.

Được biết, JaeJoong không muốn tin tức mình đóng góp được công khai, nhưng tổ chức đã thuyết phục anh bằng cách khẳng định rằng tin tức về sự đóng góp của anh sẽ mang lại sự an ủi và hy vọng cho những người mắc phải dịch bệnh này. Chắc chắn, những hành động của nghệ sĩ Kpop dành cho Hàn Quốc thật sự rất tốt đẹp và đáng được vinh danh.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất