Âm Nhạc

Loạt ảnh khiến cả fan Red Velvet cũng không biết là Irene hay Seulgi?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngay từ khi ra mắt, ngoại hình của Irene và Seulgi đã được nhận xét là có nhiều điểm tương đồng và có một số bức ảnh khiến cả người hâm mộ của nhóm cũng không nhận ra ai là ai!

MV Psycho - Red Velvet.

Irene và Seulgi chính thức ra mắt cùng Red Velvet - nhóm nhạc nữ nhà SM Ent vào 1/8 năm 2014. Ngay từ khi debut, nhiều người đã nhận xét rằng hai nữ ca sĩ có nhiều nét tương đồng về ngoại hình. Thậm chí, trong một số bức ảnh, ngay cả người hâm mộ của nhóm cũng không thể nhận ra ai là ai.

MV Really Bad Boy - Red Velvet.

Mới đây, chủ đề này tiếp tục nóng lên một lần nữa khi một tài khoản tổng hợp những bức ảnh giống đến ngạc nhiên của Irene và Seulgi và đăng tải lên trên mạng xã hội. Bài đăng này đã nhận về rất nhiều bình luận và đa số đều ngạc nhiên vì sự giống nhau này. Họ nói: “Không phải tất cả Irene sao?”, “1 và 3, thoạt nhìn trông giống Seulgi, nhưng nếu bạn nhìn kỹ thì đó là Irene. Dù sao, cả hai đều đẹp.”, “Hãy cho tôi biết câu trả lời chính xác Nhìn thoạt nhìn, đó là Irene, nhưng nếu bạn phóng to nó, nó giống như Seulgi.”

Wow, tôi không biết rõ, nhưng người đầu tiên và cô gái tóc vàng là Irene”, “Đó là Seulgi .. Tôi không nhìn rõ mặt Seulgi, nhưng tất cả bọn họ dường như không phải là Irene”, “Không phải tất cả Seulgi sao? Câu trả lời đúng là gì?”. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng đau đầu chuyện nhận diện giữa hai thành viên của nhóm nhạc Red Velvet, loạt ảnh họ đứng cùng nhau dưới đây còn khiến bạn hoa mắt hơn rất nhiều.

Được biết, vừa qua, Irene và Seulgi đã cùng nhau xuất hiện trên trang bìa tạp chí Nylon số tháng 5. Ngoài ra, họ cũng thực hiện một vài cuộc phỏng vấn nhỏ với tờ báo này. Một lần nữa chúc Red Velvet sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất