Âm Nhạc

Chưa đầy 10 người tham gia biểu tình phản đối Chen (EXO) trước tòa nhà SM

Điệp phan
Chia sẻ

Liên minh EXO-L đã thực hiện biểu tình yêu cầu Chen rời nhóm vào ngày hôm nay, nhưng số lượng người tham mới là điều đáng chú ý.

Hôm nay (19/01/2020), một fansite của EXO có tên EXO-L ACE đã phát động một cuộc biểu tình trước SMTOWN Coex Artium yêu cầu Chen rời nhóm sau thông tin kết hôn với bạn gái đang mang thai, nhóm người này đã đặt ra mục tiêu tham gia bao gồm 200 người, thậm chí họ đã báo cáo cuộc biểu tình này với cảnh sát theo pháp luật. Vào ngày 17/01/2020, hai nhóm là EXO-L ACE (nhóm fan muốn Chen rời nhóm) và EXO-L (nhóm fan muốn Chen ở lại) đã chính thức đối đầu sau tuyên bố sử dụng hành động pháp lý để yêu cầu Chen rời EXO của nhóm EXO-L ACE. Trước đó cộng đồng này đã gửi đơn kiến nghị lên SM để yêu cầu Chen rời nhóm.

Người hâm mộ của EXO hiện đang chia 2 phe ủng hộ và không ủng hộ việc Chen kết hôn

Bản kiến nghị liên minh EXO-L gửi lên SM yêu cầu Chen rời nhóm

Theo kế hoạch, cuộc biểu tình trước SMTOWN Coex Artium đã chính thức diễn ra, thu hút một vài phóng viên của các trang tin lớn, tuy nhiên, số lượng fan tham gia biểu tình chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhóm fan này đã mang theo đồ ăn, áo mưa, và tất cả trang bị cần thiết cho cuộc biểu tình kéo dài từ 1 giờ chiều đến 6 giờ tối hôm nay. Bên ngoài trời đổ mưa liên tục, bụi mịn bay khắp nơi, không khí trở nên ngày càng tệ, các phóng viên có mặt tại hiện trường đã tỏ vẻ ngán ngẩm và đều bỏ về hết. Hiện tại số fan tham gia cuộc biểu tình yêu cầu Chen rời nhóm chưa tới 10 người, hình ảnh một nhóm fan đội mưa ngồi đưa banner “Chen Out” trước SM Coex khiến ai nhìn vào cũng vừa buồn cười vừa thương. Không chỉ giơ cao banner, nhóm fan này còn treo một tấm pano ngang dài với dòng chữ : “Không có Chen trong tương lai mà chúng ta vẽ nên. Yêu cầu Chen ra khỏi nhóm vì đã làm tổn hại đến hình ảnh của nhóm và đánh mất lòng tin của fan!” làm cho các EXO-L vô cùng tức giận.

Nhóm fan khoảng 8 người ngồi dưới mưa biểu tình yêu cầu Chen rời nhóm

Phóng viên chán nản bỏ về

Những tấm banner yêu cầu Chen rời EXO

Có thể thấy phương pháp yêu cầu Chen rời EXO bằng biểu tình của nhóm fan phản đối chuyện ở lại nhóm của anh chàng đã phần nào thất bại. Điều này càng phản ánh rõ hơn về quan điểm của người hâm mộ trước thông tin Chen kết hôn với bạn gái đang mang thai, phần lớn các fan của EXO hiện tại đều đã chấp nhận và gửi lời chúc phúc đến nam thần tượng, nhưng đã là một thành viên trong một nhóm nhạc nam hàng đầu thì việc phải nhận những phản ứng phản đối gay gắt của một bộ phận người hâm mộ là điều không thể tránh khỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất