Âm Nhạc

Lauv, YoonA, Troye Sivan liên tiếp thể hiện sự ủng hộ với album mới của BTS

Điệp phan
Chia sẻ

Không chỉ người hâm mộ, ngay đến những người nổi tiếng cũng không thể bỏ qua lần trở lại này của BTS.

Hôm qua (21/02/2020), BTS chính thức trở lại với full album phòng thu thứ 4 mang tên Map Of The Soul:7 cùng MV performance ca khúc chủ đề ON. Không nằm ngoài dự đoán của công chúng, BTS nhanh chóng công phá khắp mọi mặt trận, tất cả ca khúc trong album đều lọt top đầu MelOn, đạt hơn 30 triệu lượt xem MV chưa đầy 24 giờ phát hành, đứng đầu iTunes hơn 91 quốc gia và album nhanh chóng tẩu tán được hơn 2.000.000 bản chỉ trong ngày đầu phát hành.

BTS lập nên hàng loạt thành tích khủng chỉ sau 1 ngày trở lại.

BTS (방탄소년단) 'ON' Kinetic Manifesto Film : Come Prima

Không chỉ người hâm mộ mong đợi lần trở lại hoành tráng này của BTS, ngay đến các ngôi sao quốc tế lẫn idol hàng đầu Kpop cũng không thể bỏ qua. Mới đây, Lauv, Troy Sivan, Yoona khiến các fan vô cùng thích thú khi đăng tải sự ủng hộ đến các chàng trai. Đây đều là những tên tuổi lớn và có mối quan hệ thân thiết với các thành viên BTS, sắp tới BTS cũng tham gia kết hợp vào album mới của Lauv, Troy Sivan vừa tham gia sản xuất ca khúc Louder Than Bombs trong Map Of The Soul:7, Yoona từng được biết đến là người chị thân thiết trong giới thần tượng của V.

Yoona khoe ảnh đang nghe ca khúc 00:00 của BTS.

Yoona được biết đến là người chị thân thiết của V.

Lauv đăng Tweet chúc mừng BTS trở lại.

Sắp tới các thành viên BTS sẽ kết hợp trong album mới của Lauv.

Troye Sivan dành lời khen ngợi cho BTS.

Troye Sivan tham gia sản xuất Louder Than Bombs trong album lần này của BTS.

Sự nổi tiếng của BTS hiện nay đã vượt ngoài Kpop, vượt ngoài châu Á và đang dần tiến đến đẳng cấp quốc tế, sánh vai với những tên tuổi huyền thoại thế giới. Với tâm huyết dành cho lần trở lại này, không chỉ BTS mà ngay cả người hâm mộ của các chàng trai cũng đang nỗ lực hết sức để mang về tất cả thành tích nổi bật nhất cho BTS. Vào ngày 24/02/2020, sân khấu hoành tráng đầu tiên của ON sẽ được công bố tại chương trình The Tonight Show.

Teaser của BTS tham gia The Tonight Show tuần tới.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất