Âm Nhạc

Công chúa Nhật Bản mong được gặp thành viên EXO nào nhất?

Điệp phan
Chia sẻ

Công chúa Nhật Bản đã không ngần ngại bày tỏ sự yêu thích đối với EXO, đặc biệt là Baekhyun.

Trong suốt thời gian dài hoạt động, kể từ khi debut cho đến khi lên đến đỉnh cao sự nghiệp, ngoài những người hâm mộ bình thường, EXO là một trong những nhóm nhạc Kpop có nhiều fan là người nổi tiếng nhất. Không phải tự nhiên mà các chàng trai nhà SM duy trì được danh tiếng ổn định sau 9 năm ra mắt, ngoài tài năng, từng thành viên EXO cũng sở hữu những kỹ năng nổi bật riêng có thể hoạt động được nhiều lĩnh vực như diễn xuất, nhạc kịch, thậm chí là game thủ. Điều đặc biệt hơn cả, fan của EXO rất nhiều người thuộc dòng dõi hoàng gia, trước đây không lâu con gái của tổng thống Mỹ Donald Trump là Ivanka Trump đã tiết lộ rằng cả gia đình cô là người hâm mộ của EXO khiến ai cũng bất ngờ.

Con gái của tổng thống Mỹ Donald Trump tiết lộ là fan của EXO.

Mới đây, một người hâm mộ đặc biệt nữa của EXO đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, đó là công chúa Nhật Bản Aiko. Cụ thể, trên một tờ báo lớn, công chúa Aiko đã tiết lộ rằng cô rất mong gặp được Baekhyun và bày tỏ sự yêu thích đối với EXO. Cô cũng chia sẻ rằng vì vai trò của mình nên công chúa không thể tham dự những nơi như concert, fansign như nhiều người bình thường khác, cô rất muốn đến concert và gặp Baekhyun.

Công chúa Nhật Bản Aiko chia sẻ muốn gặp Baekhyun.

Công chúa Nhật Bản Aiko.

Baekhyun là thành viên EXO công chúa Nhật Bản muốn được gặp nhất.

Việc được những người có chức vụ quan trọng ở một quốc gia chú ý và hâm mộ là điều vô cùng tự hào đối với EXO. Các fan của EXO cũng hài hước bình luận rằng: “Chúng mình là fandom hoàng gia đó”, “Chúng ta có công chúa trong fandom, tự hào quá!”. Mặc dù không còn hoạt động âm nhạc sôi nổi như trước kia nhưng sức hút và độ nổi tiếng của EXO vẫn còn rất mạnh mẽ, SM đã tập trung phát triển từng cá nhân thành viên EXO ở những lĩnh vực phù hợp với họ, đây là một chiến lược thường thấy ở những nhóm nhạc có thành viên nhập ngũ. Người hâm mộ cũng đang rất mong chờ ngày EXO trở lại sàn đấu âm nhạc với những màn trình diễn mạnh mẽ làm nên thương hiệu.

Người hâm mộ đang đợi ngày EXO trở lại sàn đấu Kpop.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất