Âm Nhạc

Kỷ niệm 2 năm debut, (G)I-DLE mang hẳn lighstick lên sân khấu Music Core, gửi lời nhắn ý nghĩa đến người hâm mộ

Điệp phan
Chia sẻ

(G)I-DLE đã kỷ niệm 2 năm debut của mình với sân khấu ý nghĩa trên Music Core.

'(G)I-DLE' -Luv U

Tại tập phát sóng Music Core hôm nay (02/05/2020), (G)I-DLE khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi mang hẳn lighstick lên sân khấu, lý do cho sự xuất hiện đặc biệt của chiếc gậy đại diện fandom này chính là để kỷ niệm 2 năm ra mắt của (G)I-DLE. Vào ngày này 2 năm trước, (G)I-DLE chính thức ra mắt với sự chào đón của đông đảo người hâm mộ, để dành cho các fan một món quà đặc biệt, các cô gái nhà Cube đã chuẩn bị những lời nhắn thông qua sân khấu Luv U tại Music Core.

(G)I-DLE mang đến sân khấu đặc biệt nhân dịp 2 năm ra mắt.

Không đến từ ông lớn nhưng (G)I-DLE có tốc độ phát triển vô cùng ấn tượng, ngay ở ca khúc debut LATATA, các cô gái nhà Cube đã nhanh chóng giành chiến thắng trên show âm nhạc, MV đạt được số lượng người xem “khủng”, độ nhận diện công chúng ngày càng tăng cao. Với lần trở lại với Oh My God vừa qua, (G)I-DLE lại một lần nữa cho thấy chất lượng âm nhạc của mình, album I Trust giúp (G)I-DLE trở thành nhóm nhạc nữ thứ có lượng đĩa bán ra cao nhất ngày đầu phát hành. Sau khi kết thúc quảng bá Oh My God, (G)I-DLE tiếp tục quảng bá ca khúc b-side Luv U, đây là ca khúc mang phong cách hoàn toàn khác với Oh My God, như một món quà dành tặng người hâm mộ sau thành công của Oh My God.

(G)I-DLE kỷ niệm 2 năm debut hôm nay.

Bên cạnh sân khấu đặc biệt của (G)I-DLE, chiến thắng tại Music Core hôm nay cũng đã gọi tên Dumhdurum của Apink với 10.147 điểm, đánh dấu chiến thắng thứ 50 của Apink trên show âm nhạc kể từ khi debut đến nay. Hôm nay cũng là sân khấu quảng bá của Oh My Girl, NCT Dream, Second Aunt Kim Da Vi (Kim Shin Young), GOT7, MAMAMOO’s Solar, APRIL, (G)I-DLE, Kim Ho Joong, GWSN, H&D, CRAVITY, Kanto, cignature, TOO, and LEGIT GOONS.

Apink giành chiến thắng tại Music Core hôm nay.

Một số sân khấu nổi bật tại Music Core hôm nay:

NCT Dream -Ridin'

(GOT7 -Not By The Moon)

Solar -Spit it out

(OH MY GIRL -Nonstop)

Cravity -Break all the Rules

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất