Âm Nhạc

Kpop tuần qua: EXO rục rịch comeback, TWICE tung tracklist album mới, Kang Daniel lấn sân MC và loạt sự kiện không thể bỏ qua

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tuần qua, làng nhạc Kpop đã đón nhận khá nhiều tin vui từ lịch trình comeback của thần tượng, bên cạnh đó một vài drama nho nhỏ cũng khiến "mặt trận" thêm mặn mà.

9/9/2019 - 15/9/2019

Baekhyun “lỡ lời” trong thoáng chốc, tiết lộ ngày trở lại của EXO

Trong nửa đầu năm 2019, các nhóm nhạc và nghệ sĩ KPop đã có rất nhiều màn tái xuất ấn tượng. Riêng đối với các chàng trai EXO, nhóm tập trung cho concert #5 của mình cũng như đẩy mạnh các hoạt động solo của Chen, Baekhyun và nhóm unit EXO-SC nên cả nhóm chưa có màn comeback mới. Chính vì thế, người hâm mộ không khỏi mong chờ các anh chàng EXO sớm tái xuất bằng những bản hit mới. Và không để người hâm mộ ngóng chờ lâu, mới đây, Baekhyun tiết lộ EXO chuẩn bị thu âm album mới.

Baekhyun tiết lộ EXO đang thu âm album mới.

Theo đó, trong một buổi livestream trên Instagram gần đây, anh chàng Baekhyun đã đề cập đến rất nhiều câu chuyện thú vị. Trong số ấy điều khiến người hâm mộ phấn khích nhất chính là Baekhyun tiết lộ EXO chuẩn bị thu âm album mới. Anh chàng chia sẻ rằng các thành viên sẽ chuẩn bị điều này vào tuần tới và hy vọng có thể phát hành vào mùa đông đến.

Với việc Baekhyun tiết lộ EXO chuẩn bị thu âm album mới, các fan đoán rằng đây có thể sẽ là album comeback Giáng sinh của nhóm. Các chàng trai EXO mỗi năm tháng 12 đều mang đến những bản ballad ấm áp, chính vì thế người hâm mộ không khỏi mong đợi sản phẩm lần này của nhóm.

Khả năng cao EXO sẽ comeback vào tháng 12 với album Giáng sinh.

TWICE tung tracklist album mới, tất cả thành viên đều tham gia sáng tác

Như đã thông báo trước đó, nhóm nhạc con cưng của JYP Entertainment - TWICE sẽ chính thức tái xuất làng nhạc Kpop vào tháng 9 này với một mini album hoành tráng. Mới đây, TWICE đã công bố đến người hâm mộ của mình tracklist hoàn chỉnh sẽ được đưa vào mini album Feel Special.

TWICE công bố tracklist album Feel Special.

Theo đó, mini album lần này sẽ có tổng cộng 7 bài hát: Feel Special, Rainbow, Get Loud, Trick It, Love Foolish, 21:29 và Breakthrough (phiên bản tiếng Hàn Quốc). Tuy nhiên, nhiều người đã nhận ra điều đặc biệt chính là ca khúc 21:29 được sáng tác bởi tất cả các thành viên của TWICE, cho nên đây hứa hẹn sẽ là một “cực phẩm” dành cho cộng đồng ONCE. Ngoài ra Nayeon , Jihyo , Dahyun và Momo cũng tham gia vào sáng tác những ca khúc khác xuyên suốt trong album Feel Special.

Tất cả các thành viên đều tham gia sáng tác trong album lần này.

Album của TWICE sẽ chính thức lên sóng vào ngày 23/9.

Kang Daniel lấn sân làm MC, công bố show phát thanh tự làm “chủ xị”

Nửa đầu năm 2019, người hâm mộ đã được dịp chứng kiến màn ra mắt solo đầy ấn tượng của anh chàng Kang Daniel khi liên tiếp mang về thành tích mới. Hiện Kang Daniel đang thực hiện các chương trình để quảng bá hình ảnh cũng như sản phẩm âm nhạc. Và trong kỳ nghỉ lễ Chuseok (Lễ Tạ ơn của người Hàn Quốc) sắp tới, chàng center quốc dân Kang Daniel sẽ thực hiện chương trình phát thanh đặc biệt mang tên Kang Daniel Show thông qua dịch vụ truyền phát âm thanh trực tiếp của Naver.

Kang Daniel “lấn sân” với vai trò MC trong show phát thanh của mình.

Kang Daniel sẽ thực hiện chương trình phát thanh đặc biệt này vào lúc 15h Hàn Quốc (là 13h Việt Nam) mỗi ngày từ 11 tháng 9 đến 15 tháng 9. Chương trình của Kang Kang Daniel sẽ bao gồm tổng cộng bốn tập và với tư cách là người dẫn chương trình đặc biệt, Kang Daniel sẽ chia sẻ những câu chuyện và nội dung mới với người hâm mộ mỗi ngày.

Chương trình sẽ là nơi chia sẻ những câu chuyện thú vị của Kang Daniel.

Ba mẩu I.O.I “tụ tập” thu âm ca khúc mới, ngày tái hợp đã đến rất gần

Cách đây không lâu, người hâm mộ của I.O.I rần rần trước những bức ảnh mới mà Chungha đăng tải trên trang Instagram cá nhân của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh đang trong phòng thu chuẩn bị cho sản phẩm mới, điều đáng chú ý ở đây chính là sự xuất hiện của 3 thành viên I.O.I là Mina, Sohye và Doyeon.

Chắc chắn đây chính là những hình ảnh hậu trường minh chứng cho việc các cô gái I.O.I đang cùng nhau thực hiện sản phẩm mới cho dự án tái hợp như đã thông báo trước đó. Như vậy, thông tin I.O.I tái hợp đã phần nào được khẳng định chứ không còn là những lời đồn đại vô căn cứ. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn rất nóng lòng vì không biết ngoài Chungha, Mina, Sohye và Doyeon thì đã có những thành viên nào đang trong quá trình thực hiện sản phẩm mới.

Chungha đăng ảnh trong phòng thu cùng Mina, Sohye và Doyeon.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đã rầm rộ đưa tin về việc nhóm nhạc I.O.I sẽ chính thức hoãn lịch comeback trong tháng 10 sắp tới và dời sang tận cuối năm. Tuy nhiên, lý do công ty chủ quản đưa ra lại khiến cho nhiều khán giả cũng như người hâm mộ của I.O.I cảm thấy vui mừng không tả vì khả năng cao nhóm sẽ tái hợp với đội hình đầy đủ cả 11 thành viên.

Ngày I.O.I tái hợp đang đến rất gần.

BTC AAA 2019 hé lộ những nghệ sĩ Kpop đầu tiên của dàn line-up

Tạm gác qua những ồn ào không đáng có trong thời gian vừa qua của AAA 2019 (Asia Artist Awards), mới đây BTC chương trình đã bất ngờ công bố những gương mặt đầu tiên trong dàn line-up tại sự kiện này. Cụ thể, với việc ra mắt kênh Youtube riêng của chương trình, BTC AAA 2019 đã “âm thầm” chèn vào poster quảng bá hình ảnh của 4 nhóm nhạc đang hot tại Kpop bên cạnh 4 MC chính của lễ trao giải.

Cụ thể, những cái tên được người hâm mộ nhận diện gồm có: TWICE, Momoland, SEVENTEEN và tân binh AB6IX. Hiện tại, người hâm mộ của những nhóm nhạc này tại Việt Nam đang rần rần trước thông báo này từ BTC chương trình. Bởi trước đó, mặc dù thời điểm diễn ra chương trình khá cận kề nhưng phía AAA 2019 vẫn quyết tâm không hé lộ bất cứ thông tin nào về những nghệ sĩ sẽ tham gia trình diễn.

TWICE, SEVENTEEN, AB6IX và MOMOLAND xuất hiện trên poster chính thức của AAA 2019.

Leader nhóm nhạc “siêu tân binh” SuperM chính thức gọi tên Baekhyun

Mới đây, nhóm nhạc 'siêu tân binh' SuperM đã có một buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Tại đây, các thành viên của nhóm đã có cơ hội chia sẻ về cơ duyên để đưa họ đến với nhau và tạo nên SuperM. Bên cạnh đó, SuperM cũng chính thức xác nhận với người hâm mộ về cái tên sẽ đảm nhận vai trò leader của nhóm, đây là một trong những thắc mắc của rất nhiều khán giả trước đó.

Cụ thể, Baekhyun (EXO) là người nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ các thành viên còn lại để trở thành “đầu tàu” dẫn dắt cho SuperM. Lý do Baekhyun được chọn để làm trưởng nhóm là vì những thành viên còn lại cho rằng nam ca sĩ rất giỏi trong việc chăm sóc và mang đến bầu không khí vui vẻ cho tất cả mọi người.

Baekhyun trở thành leader của SuperM.

Cũng trong buổi livestream này, Baekhyun bật mí rằng trước đó mình đã đề cử Taemin (SHINee) làm trưởng nhóm của SuperM, tuy nhiên nam ca sĩ đã khéo léo từ chối vì lý do hết sức dễ thương. Taemin cho biết: “Mặc dù bản thân tôi là người có thời gian hoạt động lâu nhất ở đây, nhưng suy cho cùng tôi lại là em út của SHINee. Nên điều này có vẻ hơi khó thực hiện. Hơn nữa tôi hiểu được vai trò của một người leader quan trọng tới nhường nào nên tôi nghĩ Baekhyun là lựa chọn xứng đáng nhất”. Sau khi tất cả các thành viên đã thảo luận cùng nhau, Baekhyun cho biết anh đã sẵn sàng để đảm nhận vai trò dẫn dắt cho SuperM.

SuperM chính thức debut vào ngày 4/10.

“Quái vật nhạc số” Baek Yerin chính thức tạm biệt JYP Entertainment

Cách đây không lâu, netizen vẫn còn đang rần rần trước việc thành viên Park Jimin của 15& trực thuộc JYP Entertainment quyết định rời khỏi công ty sau khoảng thời gian dài gắn bó, thì mới đây một “mẩu” còn lại của nhóm nhạc này là Baek Yerin cũng đã tiếp bước người đồng nghiệp của mình.

Baek Yerin, thành viên còn lại của 15& chính thức rời khỏi JYP Entertainment.

Trên trang Instagram cá nhân, Baek Yerin đã viết một bức tâm thư khá dài để giải thích với người hâm mộ về quyết định của mình. Nữ ca sĩ cho biết, hợp đồng của mình với JYP Entertainment đã hết hạn và cô quyết định sẽ không gia hạn và tự tìm hướng đi cho mình trong thời gian tới bằng cách thành lập công ty quản lý riêng.

Jihyo (TWICE) bị ném đá vì đăng ảnh có chi tiết liên quan đến Kang Daniel

Cách đây không lâu, câu chuyện hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (TWICE) sau khi bị Dispatch phanh phui đã tạo nên những trận cuồng phong thật sự trong làng giải trí Hàn Quốc. Tưởng chừng mọi chuyện cho tới ngày hôm nay đã dần lắng xuống thì bất ngờ mới đây, Jihyo tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích từ người hâm mộ của bạn trai Kang Daniel.

Jihyo mới đây lại bị fan Kang Daniel chỉ trích.

Cụ thể, Jihyo gần đây đã chia sẻ một bức ảnh selfie trên tài khoản Instagram của nhóm với hiệu ứng quả đào vô cùng đáng yêu và bắt mắt. Tuy nhiên, đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho nữ ca sĩ trở thành tâm điểm công kích từ fan của Kang Daniel. Rất nhiều ý kiến cho rằng Jihyo đang cố tình khoe mẽ mối quan hệ của mình với Kang Daniel, vì vốn dĩ “Đào” chính là biệt danh thân mật mà người hâm mộ dùng để gọi Kang Daniel. Trên các diễn đàn về Kpop tại Hàn Quốc, bức ảnh của Jihyo đã được chia sẻ kèm với những lời lẽ rất khó nghe, mà đa phần đều xuất phát từ người hâm mộ của Kang Daniel.

Bức ảnh selfie với hiệu ứng trái đào khiến netizen cho rằng nữ ca sĩ đang khoe mẽ mối quan hệ với Kang Daniel.

Xem thêm: Jihyo bất ngờ bị fan kang Daniel chỉ trích vì những… trái đào

Một số MV Kpop được ra mắt trong tuần qua:

Vampire - IZ*ONE

LALALAY (MV Dance Version) - Sunmi

Quit - FT Island

DOOM DOOM - Noir

Breaking Out- DREAMCATCHER

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất