Âm Nhạc

Kpop comeback tháng 04/2020: (G)I-DLE trở lại với concept ma mị, Changmin debut solo sau 17 năm, Apink không ngại đối đầu với những nhóm nhạc thế hệ mới

Điệp phan
Chia sẻ

Mặc dù đang trong mùa dịch nhưng đấu trường giải trí Kpop vẫn vô cùng sôi động trong tháng 04/2020.

((G)I-DLE) - 3rd Mini Album “I trust” Concept Preview 2

TVXQ Max Changmin - 06/04/2020

Sau 17 năm hoạt động với vô số thành tích, em út của DBSK Changmin sẽ chính thức phát hành album solo đầu tay vào ngày 06/04/2020 sắp tới mang tên Chocolate. Changmin là thần tượng SM sở hữu giọng hát vô cùng khỏe cùng những nốt cao “chót vót” ấn tượng, với kinh nghiệm dày dặn tích lũy qua 17 năm hoạt động trong ngành âm nhạc, người hâm mộ vô cùng háo hức trước màn debut solo này của anh chàng.

Changmin chính thức debut solo sau 17 năm hoạt động với mini album đầu tay Chocolate.

Mặc dù được xem là thành viên của một trong những nhóm nhạc huyền thoại của Kpop nhưng lần debut solo này của Changmin cũng không thể tránh khỏi những áp lực. Với kinh nghiệm tích lũy qua 17 năm hoạt động chăm chỉ cùng DBSK, với lần debut solo này, Changmin cũng mang trên mình sự kỳ vọng rất cao của công chúng, ai cũng chờ đợi về sự thể hiện những nét độc đáo trong phong cách âm nhạc cá nhân của anh chàng. Đặc biệt hơn cả, Changmin cũng xác nhận sẽ hợp tác với nữ nghệ sĩ solo được yêu thích nhất hiện nay - Chungha cho lần trở lại này, hứa hẹn sẽ tạo nên một sự kết hợp “bùng nổ” giữa hai chất giọng ngọt ngào.

Ảnh teaser ấn tượng của Changmin.

(G)I-DLE - 06/04/2020

Sau nhiều lần trì hoãn, (G)I-DLE chính thức ấn định ngày trở lại đường đua Kpop, các cô nàng sẽ “đối đầu trực diện” với Changmin khi comeback cùng ngày 06/04/2020. Các cô gái nhà Cube đã xác nhận quay MV comeback từ ngày 18/02/2020 và dự định trở lại vào giữa tháng 03/2020. Tuy nhiên vì tình hình phức tạp của dịch bệnh COVID-19 ở Hàn, (G)I-DLE đã dời lịch comeback của mình vào đầu tháng 04/2020. Trước sự tò mò lẫn háo hức của người hâm mộ, (G)I-DLE đã chính thức tung ra ảnh teaser vô cùng ấn tượng với hai thái cực trắng đen hoàn toàn đối lập nhau, thể hiện sự đa dạng trong việc hóa thân vào những concept khác nhau của nhóm.

(G)I-DLE thể hiện hai thái cực trắng đen hoàn toàn đối lập nhau.

(G)I-DLE sẽ trở lại với mini album thứ 3 mang tên I Trust cùng ca khúc chủ đề Oh My God do trưởng nhóm So Yeon sáng tác, mini album bao gồm 5 ca khúc, trong đó có phiên bản tiếng Anh của Oh My God và ca khúc đã được đưa đi dự thi Queendom - Lion. Với teaser ấn tượng, người hâm mộ đang vô cùng tò mò về giai điệu cũng như vũ đạo cho sự trở lại lần 3 này của (G)I-DLE .

Lịch trình comeback của (G)I-DLE.

((G)I-DLE) - 3rd Mini Album “I trust” Concept Preview 1

WINNER - 09/04/2020

Sau khi tung ra single mở đường Hold, WINNER nhận được rất nhiều sự chú ý với concept gia đình độc đáo. Người hâm mộ đang vô cùng chờ đợi vào màn trở lại chính thức của các anh chàng vào ngày 09/04/2020 với full album thứ 3 mang tên Remember cùng ca khúc chủ đề cùng tên. Remember bao gồm 12 ca khúc, tất cả thành viên đều tham gia vào quá trình sản xuất album. Đặc biệt hơn cả, trong album lần này sẽ có 2 ca khúc solo của Jinwoo và Seung Hoon. Đây là lần trở lại mang rất nhiều ý nghĩa với WINNER và người hâm mộ, bởi có lẽ sau 1 thời gian khá dài nữa sau album này, các fan mới có thể nhìn thấy 4 thành viên biểu diễn cùng nhau trên sân khấu.

WINNER sẽ trở lại với full album thứ 3 Remember.

Hold MV - WINNER

Apink - 13/04/2020

Apink chính là nhóm nhạc nữ thế hệ vẫn còn hoạt động âm nhạc mạnh mẽ tính đến thời điểm hiện tại. Những nhóm nhạc cùng thời với các cô nàng như SNSD, 2NE1, 4Minute, Kara..đều rơi vào 2 trường hợp 1 là tập trung vào hoạt động cá nhân, 2 là tan rã. Việc Apink vẫn comeback thường xuyên với đầy đủ thành viên sau 9 năm debut là một điều vô cùng ấn tượng ở Kpop. Qua đó cho thấy sự nhiệt huyết với âm nhạc của từng thành viên vô cùng mạnh mẽ, bên cạnh đó là tình cảm cùng sự chăm chỉ của Apink cũng nhận được rất nhiều sự khen ngợi của cư dân mạng, đặc biệt là các fan Kpop thế hệ 2.

Apink là nhóm nhạc nữ thế hệ 2 duy nhất còn hoạt động mạnh mẽ.

Apnk chính thức trở lại đường đua Kpop tháng 04/2020, không ngại đối đầu với những nhóm nhạc thế hệ mới với mini album thứ 9 mang tên LOOK. Apink cũng đã tung ra ảnh teaser thể hiện sự trưởng thành nhưng vẫn không kém phần xinh đẹp. Sau I'm So Sick, Apink đã chính thức thay đổi hình tượng hoàn toàn, không còn gắn liền với concept tươi sáng, trong trẻo làm nên thời kì đỉnh cao của mình như trước kia nữa mà thay vào đó là sự quý phái, sang chảnh, thể hiện rõ sự thay đổi về cả phong cách âm nhạc lẫn hình tượng.

Ảnh teaser xinh đẹp của Apink.

Lịch trình comeback của Apink.

GOT7 - Nửa cuối tháng 04/2020

Cái tên gia nhập đường đua tháng 04/2020 được xác nhận gần đây nhất chính là GOT7. JYP chính thức xác nhận rằng các chàng trai đang trong quá trình chuẩn bị album mới, tuy nhiên thời điểm trở lại vẫn chưa được ấn định cụ thể, có thể vào khoảng giữa hoặc cuối tháng 04/2020. Đây là lần trở lại sau 4 tháng phát hành đĩa đơn mở rộng Call My Nam vào tháng 11/2019. Trong năm qua GOT7 đã thực hiện thành công tour diễn thế giới GOT7 2019 World Tour Keep Spinning, trước đó, có nguồn tin cho biết rằng GOT7 sẽ trở lại sau khi world tour kết thúc. Và hôm nay (02/04/2020) JYP chinh thức xác nhận điều này. Người hâm mộ hy vọng rằng lần trở lại lần này sẽ giúp GOT7 nâng cao được độ nhận diện công chúng ở Hàn, đạt được độ nổi tiếng xứng đáng với tài năng của các anh chàng tại quê nhà.

JYP xác nhận GOT7 trở lại vào nửa cuối tháng 04/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất