Âm Nhạc

Knet đã không còn mỉa mai nguyện vọng giành Daesang của TXT

Điệp phan
Chia sẻ

Sau sự thành công toàn cầu của BTS, Knet đã thay đổi hoàn toàn với phát ngôn muốn giành Daesang của TXT.

BTS nhận Daesang ARTIST OF THE YEAR tại MAMA 2016

Cách đây 4 năm, ở thời điểm BTS mới debut được 3 năm, danh tiếng đang trên đà đi lên, trở thành nhóm nhạc xu hướng tiềm năng ở thời điểm đó, tuy nhiên các chàng trai nhà Big Hit vẫn chưa được công nhận là nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop. Khi ấy, ở một bài phát biểu, trưởng nhóm RM đã không ngại bày tỏ niềm ao ước của bất cứ nhóm nhạc Kpop nào - giải Daesang cuối năm. Tuy nhiên, thay vì ủng hộ, cổ vũ, phần lớn cư dân mạng đều mỉa mai, chỉ trích và cho rằng BTS không thể đạt được giải thưởng lớn này. Việc BTS là nhóm nhạc đến từ công ty nhỏ, lại chưa có chỗ đứng vững chắc, fandom đang trên đà xây dựng thời điểm đó khiến cho các chàng trai phải nhận hàng loạt chỉ trích từ Knet vì bài phát biểu muốn giành Daesang của mình.

BTS từng bị chế giễu vì mong muốn được giải Daesang.

Hiện tại có lẽ ai cũng thấy được sự thành công vượt ngoài dự đoán, ngoài phạm vi và ngoài sức tưởng tượng đối với một nhóm nhạc Kpop của BTS. Không chỉ một giải Daesang, BTS hiện nay đã có trong tay…hơn 40 giải, là nhóm nhạc Kpop đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại “càn quét” một lúc 4 giải Daesang chỉ trong một lễ trao giải. Chính vì kỳ tích của BTS nên hiện nay, việc nhóm nhạc bày tỏ muốn đạt được giải Daesang đã được Knet cho rằng là một ước muốn của tất cả nhóm nhạc chứ không phải tự cao hay “mơ mộng viển vông” như cách Knet nhận xét về lời phát biểu của RM trước đó.

Giờ đây BTS đã sở hữu hơn 40 giải Daesang.

Mới đây, nhóm nhạc hậu bối đầu tiên của BTS - TXT cũng có một phát ngôn tương tự, các thành viên không ngại bày tỏ rằng muốn nhận Daesang dù mới debut được gần 1 năm. Tuy nhiên, phản ứng của Knet hoàn toàn trái ngược so với lúc BTS phát biểu 4 năm trước, dưới phần bình luận, tất cả đều ủng hộ và đặt kỳ vọng vào TXT cho giải Daesang những năm sau. Sau khi debut TXT cũng đạt được những thành tích rất khả quan và danh tiếng cũng đang trên đà phát triển rất tốt. Không thể phủ nhận tên tuổi của BTS đã giúp TXT thu hút không ít sự chú ý, nhưng TXT cũng rất độc lập và biết tự nỗ lực cố gắng để không phụ lòng tiền bối. Big Hit hiện nay đã lớn mạnh, BTS đã đạt đến đẳng cấp khác hẳn, TXT ngày càng làm tốt, vì thế việc TXT có thể giành được Daesang là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra trong tương lai.

Cư dân mạng thay đổi hoàn toàn phản ứng với phát ngôn muốn đạt được giải Daesang của TXT.

Knet bình luận về mong muốn được giải Daesang của TXT:

- “Tất nhiên họ phải muốn nhận Daesang rồi, có nhóm nhạc nào không muốn giải thưởng này chứ?”

-“Tôi không phải fan của TXT nhưng tôi nghĩ nhóm có thể thành công đấy!”

-“Không phải TXT rất có khả năng nhận Daesang hay sao? TXT cố lên!”

-“TXT là nhóm có tiềm năng đạt được nhất Gen 4 đấy.”

-“Cho những fan mới chưa biết thì BTS cũng từng phát biểu như thế lúc mới debut được 3 năm sau đó bị mọi người cười chê. Nhưng bây giờ hãy nhìn đi, chưa giải Daesang nào là họ chưa có cả. TXT chỉ mới debut thôi nên hoàn toàn có khả năng đấy.”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất