Âm Nhạc

Sau 4 năm vắng bóng, Kim Jaejoong cuối cùng cũng sắp trở lại bằng 1 album tiếng Hàn

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau 4 năm vắng bóng trên các hoạt động âm nhạc tại nước nhà, cuối cùng Kim Jaejoong sắp trở lại bằng 1 album tiếng Hàn

Sau một quãng thời gian dài với những hoạt động âm nhạc tại xứ sở Hoa anh đào, cuối cùng Kim Jaejoong đã sẵn sàng trở lại với nền âm nhạc nước nhà khi chuẩn bị cho ra mắt album mới bằng tiếng Hàn. Đây chắc hẳn là điều mà các fan hâm mộ của anh chàng đã mong chờ từ lâu.

Ngày 28/11, công ty quản lý C - JeS Entertainment chính thức thông báo về sự trở lại của Jaejoong tại Hàn Quốc sau 4 năm vắng bóng. Trước đó, một đại diện của công ty đã tuyên bố rằng: “Kim Jaejoong đã xác nhận sẽ phát hành album mới vào khoảng giữa Tháng 1 năm sau”.

Lâu nay Kim Jaejoong đã “đóng băng” những hoạt động âm nhạc của mình tại Hàn Quốc, vậy nên lần trở lại này của anh chàng chắc chắn sẽ được công chúng và các fan hâm mộ đón nhận. Không chỉ phát hành album mới, Kim Jaejoong còn khiến các fan không khỏi sung sướng khi thông báo sẽ thực hiện chuyến lưu diễn Châu Á để kỷ niệm sự trở lại cùng album lần này.

Album mới nhất của Jaejoong được phát hành tại Nhật Bản

Album tiếng Hàn mới nhất của Kim Jaejoong mang tên No.X đã được phát hành từ năm 2016, bao gồm những bài hát được thu âm từ trước khi anh chàng nhập ngũ. Kể từ đó, Jaejoong tập trung vào sự nghiệp diễn xuất cùng những hoạt động âm nhạc tại Nhật Bản.

Album mới nhất của Jaejoong tại Hàn Quốc là từ năm 2016

Lần trở lại này của Kim Jaejoong chắc chắn sẽ là 1 sự kiện đặc biệt không chỉ đối với anh mà còn với các fan hâm mộ. Cuối cùng sau bao thời gian chờ đợi, họ cũng được lắng nghe giọng hát ngọt ngào ấy cất lên những bản nhạc Hàn Quốc. Hãy cùng tiếp tục theo dõi các hoạt động của Kim JaeJoong và chờ đón sự trở lại đầy ý nghĩa này của anh chàng nhé!

Ca khúc Love You More trong album NO.X

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất