Âm Nhạc

Không cần sân khấu hoành tráng, chỉ với điều này Wanna One đã lấy trọn nước mắt khán giả

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc ấy đã thật sự không còn gì xúc động hơn.

Vừa qua, Lễ hội âm nhạc cuối năm KBS Gayo Daechukje 2018 đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo của các nhóm nhạc đình đám như BTS, EXO, Wanna One, Twice, Red Velvet,…. Mỗi nhóm, mỗi phong cách khác nhau đã gửi tặng cho người hâm mộ những sân khấu hết sức tuyệt vời và hấp dẫn. Trong số ấy, tiết mục của nhóm nhạc Wanna One đã thật sự làm đọng lại không ít cảm xúc trong lòng người xem. Sân khấu không “set-up” hoành tráng nhưng chỉ với một đoạn VCR, fan đã không nén được sự xúc động của mình dành cho Wanna One.

Nhóm Wanna One.

Wanna One tại hậu trường KBS Gayo Daechukje 2018.

Sau khi nhóm trình diễn ca khúc đầu tiên là I Promise You, trên màn hình lớn đã chiếu một đoạn VCR dài hơn 2 phút. Nội dung đoạn VCR ấy chính là những hình ảnh từ ngày mà Wanna One mới “chập chững” được ra mắt cho đến sự trưởng thành như hiện tại. Đặc biệt hơn, trong đoạn clip còn xuất hiện hình ảnh cùng tâm thư những bậc phụ huynh của các thành viên. Trước thềm tan rã, những người làm cha làm mẹ đã không quên gửi những lời động viên mạnh mẽ kèm theo đó là tình yêu thương to lớn dành cho các con của mình. Wanna One đã không thể kiềm được nước mắt của mình ngay trên sân khấu.

Tiết mục I.P.U của Wanna One.

Đoạn VCR đầy xúc động.

Kết thúc đoạn VCR, nhóm đã gửi đến người hâm mộ thêm một bản ballad cảm động 12th Star. Và dường như Wanna One vẫn còn chưa hết bồi hồi bởi đoạn VCR ấy, đôi mắt họ vẫn còn rưng rưng và đỏ hoe khi trình diễn. Từng ca từ và giọng hát đã chạm đến trái tim người nghe cùng mạch cảm xúc tiếc nuối cho một nhóm nhạc tài năng như họ mà lại phải “dừng chân” thật sớm…

Bản ballad 12th Star ý nghĩa.

Không cần sân khấu hoành tráng, chỉ với điều này Wanna One đã lấy trọn nước mắt khán giả

Thành viên Jihoon đỏ hoe mắt.

Các thành viên ai cũng rưng rưng.

Cho dù thế nào đi chăng nữa, hãy cùng ủng hộ thật nhiều cho con đường sắp đến của các thành viên Wanna One nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất